Quay chụp tốt hơn với TOP 5 smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, sở hữu thiết kế thu hút ánh nhìn được hội chị em ưa thích Update 05/2024

Quay chụp tốt hơn với TOP 5 smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, sở hữu thiết kế thu hút ánh nhìn được hội chị em ưa thích

Quay chụp tốt hơn với TOP 5 smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, sở hữu thiết kế thu hút ánh nhìn được hội chị em ưa thích

Vivo đã không ngừng nâng cấp camera, cải tiến khả năng chụp ảnh cho những chiếc smartphone của mình, nhằm hướng tới nhóm người dùng đam mê chụp ảnh trên smartphone. Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu TOP smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, sở hữu camera xịn được bán chính hãng tại  trong bài viết hôm nay nhé!

Hy vọng đây sẽ là danh sách được hội chị em yêu thích, bởi ngoài chụp ảnh đẹp thì thiết kế của những ‘ứng cử viên’ ngày hôm nay rất thu hút ánh nhìn nữa đấy!

*Danh sách mình đã xếp theo thứ tự giá tăng dần cho các bạn dễ theo dõi.

1. Vivo Y21s

Vivo Y21s là mẫu smartphone mới nhất vừa gia nhập dòng Vivo Y của hãng. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, chiếc smartphone này còn được trang bị hàng loạt các ưu điểm nổi bật, tiêu biểu là cụm camera chính lên đến 50 MP.

Pin trên Vivo Y21s được tối ưu rất tốt cho việc chiến game.

Nếu bạn đam mê chụp ảnh trên điện thoại, Vivo Y21s sẽ sự lựa chọn dành riêng cho sở thích của bạn rồi đó! Cụm 3 camera 50 MP sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, từ những tính năng thường ngày như chụp tự động, HDR,… đến chế độ chỉnh tay, hay chế độ chụp đêm ‘thần sầu’.

Chấm điểm hiệu năng cho Vivo Y21s.

Ngoài ra, thiết bị vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của bạn. Ví dụ như, bạn có thể xem phim cực tốt với màn hình lớn 6.51 inch, hay chơi game cả ngày mà không máy tụt pin quá nhanh với viên pin khủng 5.000 mAh.

Liệu Helio G80 có mang lại khả năng chiến game mượt mà cho Vivo Y21s hay không.
Vi xử lý Helio G80 mang lại khả năng chiến game khá mượt mà cho Vivo Y21s.

Với Vivo Y21s thiết bị sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, hỗ trợ bạn sáng tạo trong mọi khía cạnh với mức giá tốt dễ tiếp cận. Đây có thể sẽ là thiết bị giúp bạn khám phá ra ‘máu nghệ thuật’ đã ẩn dấu từ rất lâu trong bạn.

  • Đánh giá hiệu năng Vivo Y21s: Helio G80 chơi game mượt, pin tối ưu tốt.

2. Vivo Y51 (2020)

Không hề thua kém so với Vivo Y21s, Vivo Y51 (2020) vẫn được coi là phiên bản ổn áp trong năm 2021 này. Thiết kế của sản phẩm vẫn mang màu sắc tươi trẻ, sành điệu, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng nhẹ nhàng trên thiết bị.

TOP 6 điện thoại Vivo chụp ảnh đẹp

Vì là một sản phẩm khác của Vivo, theo mình camera trên thiết bị vẫn khá là ‘ngon’ trong phân khúc. Sở hữu cụm camera 48 MP, Vivo Y51 (2020) vẫn thừa sức thể hiện khả năng nhiếp ảnh trên thiết bị di động, mọi bức ảnh được chụp từ thiết bị đều mang đến màu sắc tươi sáng, rõ nét.

Vivo Y51 (2020)

Về camera trước với độ phân giải 16 MP, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những khoảnh khắc ‘xuất thần’. Thậm chí, với những tính năng selfie vui nhộn được tích hợp sẵn, bạn có thể khoe với bạn bè và cười suốt cả ngày vì những thứ mà sản phẩm mang lại.

Video đánh giá Vivo Y51 được thực hiện bởi Thế Giới Di

Đối với những nhu cầu giải trí cơ bản khác của bạn trên thiết bị, Vivo Y51 (2021) sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất. Vì thế, đây chính là sản phẩm cân bằng mọi nhu cầu của bạn với mức giá vô cùng phù hợp.

  • Đánh giá chi tiết Vivo Y51 (2020): Khoác lên một chiếc áo hào nhoáng.

3. Vivo Y72 5G

Với mức giá phải chăng, lại còn được tích hợp 5G hiện đại, Vivo Y72 5G rất đáng sở hữu. Thiết bị được trang bị cụm 3 camera sắc nét, hiệu năng tốt, pin khỏe đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.

Vivo Y72 5G

Phải nói rằng, Vivo đã làm rất tốt khi mang lại một thiết bị hỗ trợ đầy đủ yêu cầu của người dùng. Bạn có thể chơi game cực tốt trên thiết bị với Dimensity 700 hỗ trợ 5G cực mượt, ‘cày’ chục bộ phim với màn hình to 6.58 inch và viên pin khủng 5.000 mAh.

Vivo Y72 5G được trang bị cụm 3 camera 64 MP được hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi yêu cầu chụp ảnh của bạn. Đồng thời, camera selfie 16 MP cũng được gọi là đủ dùng, hỗ trợ AI thông minh mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn.

Video đánh giá Vivo Y72 5G được thực hiện bởi .

Nói chung, Vivo Y72 5G là chiếc điện thoại toàn diện về thiết kế, cấu hình và camera phù hợp với những bạn có nhu cầu chơi game đồ họa cao và yêu thích chụp ảnh. Đặc biệt, đây là chiếc smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất của Vivo tính tới thời điểm hiện tại đấy!

  • Đánh giá hiệu năng Vivo Y72 5G: Quá ngon, không ngán bất cứ game nào.

4. Vivo V20 (2021)

Từng là sản phẩm chủ lực của Vivo tại thị trường Việt Nam, Vivo V20 (2021) vẫn được xem là sự lựa chọn khá tốt ở thời điểm hiện tại. Có thể do sản phẩm đã có sự điều chỉnh giá phù hợp hơn, giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều tính năng xịn sò mà Vivo V20 từng sở hữu.

Vivo V20 (2021)

Điểm mình thích nhất trên thiết bị, đó là camera chụp đêm 64 MP. Nó là một thứ gì đó khiến mình muốn mua ngay Vivo V20 (2021) lúc nó vừa ra mắt, chất lượng ảnh từ camera chính dù trong điều kiện nào cũng mang lại chất ảnh xuất sắc.

Vivo V20 (2021)

Một điểm nữa mà mình cũng rất thích, là camera selfie 44 MP. Thật sự, nếu có cơ hội trải nghiệm, bạn sẽ hiểu tại sao mình lại thích nó như thế, không phải vì độ phân giải quá cao mà là do AI trên thiết bị quá hiểu tâm lý của mình, giúp mình tự tin chụp ảnh selfie với nét ảnh tự nhiên nhất.

Video trải nghiệm camera Vivo V20 được thực hiện bởi .

Từ thiết kế đỉnh cao một thời, hiệu năng cực tốt cho đến camera siêu đẹp trong phân khúc, Vivo V20 (2021) mang đến trải nghiệm sử dụng cực kì ổn áp. Với bấy nhiêu ưu điểm, bạn có cho rằng thiết bị có đáng mua không?

  • Vivo V20 (2021) – smartphone dành cho người chơi hệ thích chụp ảnh.

5. Vivo V21 5G

Có thể nói rằng Vivo V21 5G chính là phiên bản nâng cấp của Vivo V20 (2021), được cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm. Vẫn giữa nguyên vẻ ngoài ưa nhìn từ thế hệ cũ, nhưng bên trong là sự nâng cấp mạnh mẽ, tiêu biểu là công nghệ 5G.

Vivo V21 5G

Camera selfie chính là điểm nâng cấp đáng giá nhất trên thiết bị. Theo mình, việc tích hợp chống rung OIS siêu ổn định cùng công nghệ chụp đêm trên camera trước 44 MP, khiến chất lượng ảnh chụp selfie giống như đang chụp bằng camera sau 64 MP của thiết bị.

Màn hình của Vivo V21 5G cho hiển thị rất đẹp

Bên cạnh đó, thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi MediaTek Dimensity 800U mạnh mẽ, hỗ trợ 5G kép. Cũng như được tối ưu mượt mà bởi Vivo, giúp mọi khoảnh khắc bạn dù chụp ảnh hay chơi game giải trí đều mượt mà, ổn định.

Video mở hộp Vivo V21 5G được thực hiện bởi .

Nhìn chung, với những điểm ‘ăn tiền’ từ thiết kế mới và cao cấp, cụm camera selfie với nhiều cải tiến. Hứa hẹn Vivo V21 5G sẽ là mẫu điện thoại 5G mang đến những trải nghiệm đáng giá cho người dùng.

  • Đánh giá chi tiết Vivo V21 5G: Thiết kế đẹp mắt, Dimensity 800 ổn định

6. Vivo X70 Pro 5G

Nếu danh sách Vivo chụp hình đẹp nhất mà thiếu đi Vivo X70 Pro 5G, thì đây có thể là sự thiếu sót nhất. Mẫu smartphone cao cấp mới nhất đến từ Vivo mang đến chất lượng camera cực tốt, cùng bạn sáng tạo nên những kiệt tác đầy nghệ thuật.

Vivo X70 Series với ba phiên bản chip đến từ ba nhà sản xuất khác nhau.

Vivo X70 Pro 5G được trang bị cụm camera hợp tác cùng ZEISS, công ty sản xuất ống kính nổi tiếng hàng đầu của Đức đã tạo nên một thiết bị nhiếp ảnh di động đỉnh cao. 

Không dừng tại đó, ngoài camera xịn sò, trải nghiệm thường ngày của bạn sẽ được đảm bảo bởi sức mạnh của MediaTek Dimensity 1200. Ngoài ra, viên pin 4.450 mAh cùng sạc 44 W sẽ đáp ứng yêu cầu sử dụng cả ngày, dù bạn đang làm việc hay giải trí.

Vivo X70 Pro 5G

Tóm lại, Vivo X70 Pro 5G thực sự là một sản phẩm rất đáng tiền trong tầm giá khi sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình cực tốt cùng cụm 4 camera ZEISS siêu xịn. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ dễ dàng chinh phục nhiều đối tượng người dùng đặc biệt là những ai đam mê chụp ảnh.

  • Các tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G – Flagship 2021.

Tổng kết

Trên đây là TOP điện thoại Vivo với camera xịn, chụp hình siêu xinh. Vivo được xem là hãng smartphone luôn chăm chút đến khả năng nhiếp ảnh trên điện thoại, rất thích hợp dành cho những ai đam mê chụp ảnh trên thiết bị di động nhỏ xinh.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua quà tặng cho ‘người thương’ trong dịp 20/10 thì những gợi ý trong danh sách ngày hôm nay sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp. Tin chắc rằng ‘nửa kia’ sẽ rất thích đấy!

Bạn ấn tượng với khả năng chụp ảnh trên mẫu smartphone Vivo nào trên đây? Hãy để lại bình luận thể hiện ý kiến của bạn nhé!

TOP 5 smartphone bán chạy nhất tháng 9 trong tầm giá dưới 4 triệu tại TGDĐ. Tổng hợp toàn những mẫu hot từ 5 hãng đình đám

Đừng quên tại hệ thống  đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Các bạn có thể mua những chiếc điện thoại trong danh sách này với mức giá tốt hơn. 

Mọi chi tiết chương trinh mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Những điện thoại Samsung Galaxy A đáng mua nhất 2021, giá từ 2.6 triệu.
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 9/2021, Redmi 10 lên hạng!
  • TOP 6 điện thoại OPPO bán chạy nhất tháng 9/2021, giá bán cực hấp dẫn.
  • TOP 7 điện thoại Samsung bán chạy nhất Tháng 9/2021, giá cực hấp dẫn.