Realme 8s lộ cấu hình và ảnh render: Mặt lưng cong, camera chính 64MP, RAM 13GB cùng nhiều thông số hấp dẫn khác Update 04/2024

Realme 8s lộ cấu hình và ảnh render: Mặt lưng cong, camera chính 64MP, RAM 13GB cùng nhiều thông số hấp dẫn khác

Dòng Realme 8 sắp có thêm phiên bản mới với tên gọi Realme 8s
Dòng Realme 8 sắp có thêm phiên bản mới với tên gọi Realme 8s

Trang 91mobiles đã hợp tác với leaker nổi tiếng @OnLeaks hay còn biết đến với cái tên Steve Hemmerstoffer, độc quyền xuất bản thông số kỹ thuật và ảnh render rò rỉ của Realme 8s.

Mặt sau của Realme 8s có các camera và đèn LED flash nằm trong cấu trúc hình chữ nhật bo góc, khung cạnh phải có phím nguồn được tích hợp cảm biến vân tay, còn khung cạnh trái là nơi bố trí phím chỉnh âm lượng và khe cắm SIM. Đáy máy có loa ngoài, cổng USB Type-C, cổng âm thanh 3.5 mm và micrô chính.

Ảnh render chiếc smartphone này được cho là Realme 8s
Realme 8s lộ ảnh render với thiết kế mặt lưng cong

Theo thông tin được @OnLeaks chia sẻ, Realme 8s sẽ có màn hình 6.5 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz, dùng chip MediaTek Dimensity 810, kết nối 5G, tùy chọn RAM 6 GB và 8 GB (hỗ trợ thêm 5 GB RAM ảo), tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB, chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện Realme UI 2.0.

Về chụp ảnh, Realme 8s được cho là có camera chính 64 MP phía sau (các cảm biến còn lại chưa được tiết lộ), camera selfie 16 MP ở mặt trước. Điện thoại sở hữu pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế và cấu hình rò rỉ phía trên của Realme 8s?

Xem thêm: Máy tính xách tay Realme Book được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W