Realme Buds Air 2 với tùy chọn màu sắc mới sẽ ra mắt vào ngày 13/10, có thể được giới thiệu cùng với Realme GT Neo2 Update 05/2024

Realme Buds Air 2 với tùy chọn màu sắc mới sẽ ra mắt vào ngày 13/10, có thể được giới thiệu cùng với Realme GT Neo2

Realme Buds Air 2
Realme Buds Air 2 (Nguồn: Android Authorirty)

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 là một trong những tai nghe true wireless giá cả phải chăng nhất có hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Được biết, Buds Air 2 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 13/10, cùng với điện thoại Realme GT Neo2. Hiện tại, sản phẩm này đã có ba màu sắc là: Closer White, Closer Black và Closer Gold.

Realme Buds Air 2 phiên bản màu xanh mới
Phiên bản màu xanh lá cây mới sắp ra mắt của Realme Buds Air 2 (Nguồn: Gizmochina)

Khách hàng khi mua tai nghe này phiên bản màu xanh lá cây mới sẽ nhận được một hộp sạc với màu xanh lá cây ở bên ngoài và màu đen ở bên trong. Ngoài ra, tai nghe cũng có màu sơn xanh lá cây nhưng phần nhét vào tai có màu sơn đen.

Thông số kỹ thuật của Realme Buds Air 2
Thông số kỹ thuật chính của Realme Buds Air 2

Ngoài màu mới, mọi thứ khác trên Buds Air 2 sẽ được giữ nguyên. Tai nghe đi kèm với driver DLC (Diamond-like Carbon) 10 mm và kết nối qua Bluetooth 5.2. Thiết bị được trang bị chip Realme R2 và hỗ trợ Google Fast Pair, phát hiện mài mòn cũng như điều khiển cử chỉ cảm ứng.

Realme Buds Air 2 có tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC, có thể giảm tiếng ồn bên ngoài lên đến 25 dB, giống như Xiaomi Mi Neckband Bluetooth Earphones Pro. Hơn nữa, thiết bị còn có chế độ độ trễ thấp hỗ trợ cho việc chơi game.

Về thời lượng pin, mẫu tai nghe này có thời lượng pin lên đến 25 giờ khi tắt ANC và lên đến 22.5 giờ khi bật ANC. Thời gian để sạc đầy cho sản phẩm này là 2 giờ.

Bạn có thích màu sắc mới trên Realme Buds Air 2?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 được xác nhận ra mắt vào ngày 13/10
  • Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng