Realme công bố chiến lược ‘Dual-Platform Dual-Flagship’: Sẽ dùng cả chip Snapdragon 8xx và MediaTek 5G cho các flagship Update 04/2024

Realme công bố chiến lược ‘Dual-Platform Dual-Flagship’: Sẽ dùng cả chip Snapdragon 8xx và MediaTek 5G cho các flagship

Smartphone Realme
Ảnh minh họa (Nguồn: Jansatta)

Tại triển lãm Mobile World Congress (MWC) đang diễn ra tại Thượng Hải, mới đây, Realme đã công bố chiến lược hoàn toàn mới của công ty, với tên gọi là “Dual-Platform Dual-Flagship”.

Về cơ bản, chiến lược này có nghĩa là Realme sẽ tung ra hai mẫu flagship khác nhau. Trong đó, một chiếc sẽ tập trung vào hiệu năng với con chip Snapdragon 8XX series, chiếc còn lại sẽ chú trọng vào công nghệ camera tiên tiến và đi kèm vi xử lý MediaTek 5G.

Chiến lược “Dual-Platform Dual-Flagship”

Dựa trên những thông tin rò rỉ cho đến thời điểm hiện tại, có thể thấy rằng chiếc Realme GT 5G sẽ là mẫu flagship đầu tiên thuộc danh mục hiệu năng cao của Realme.

Trước thời điểm ra mắt ngày 04/03, công ty cũng đã tung ra một bản quảng cáo nhanh về Realme GT 5G trong sự kiện MWC. Theo đó, phiên bản lưng da của Realme GT 5G sẽ được đặt tên là Racing Yellow và đi kèm thiết kế hai tông màu đẹp mắt.

Realme GT 5G

Bên cạnh cấu hình khủng với con chip Snapdragon 888, Realme GT 5G sắp ra mắt còn sở hữu hệ thống làm mát bằng thép không gỉ, mang lại khả năng tỏa nhiệt tốt cùng lưu thông hơi nước nhanh và hiệu quả hơn.

Bạn nhận xét như thế nào về chiến lược “Dual-Platform Dual-Flagship” của Realme?

Nguồn: Playfuldroid

Xem thêm: Realme GT 5G phiên bản lưng da xuất hiện tuyệt đẹp trong hình ảnh poster quảng cáo, nhìn là muốn sở hữu ngay một ‘em’