Realme: Điện thoại Android đầu tiên có sạc không dây từ tính sẽ sớm được công bố, bạn đã sẵn sàng chưa? Update 03/2024

Realme: Điện thoại Android đầu tiên có sạc không dây từ tính sẽ sớm được công bố, bạn đã sẵn sàng chưa?

Điện thoại Android đầu tiên có sạc không dây từ tính sẽ sớm được công bố
Realme Flash với sạc không dây từ tính sẽ sớm được công bố

Đầu ngày hôm nay (02/08), trang Weibo chính thức của Realme đã thông báo về chiếc Realme Flash sắp ra mắt. Hãng tiết lộ Realme Flash sẽ trở thành điện thoại Android đầu tiên có sạc không dây từ tính.

Từ hình ảnh đăng tải, chúng ta có thể thấy Realme Flash có một vòng tròn lớn ở phía mặt lưng. Cũng giống như dòng iPhone 12, vòng tròn trên mặt lưng của Realme Flash sẽ được tích hợp từ tính để dễ dàng hít các phụ kiện bên ngoài như bộ sạc không dây.

Điện thoại Android đầu tiên có sạc không dây từ tính sẽ sớm được công bố
Điện thoại Android đầu tiên có sạc không dây từ tính sẽ sớm được công bố

Tuy nhiên, không giống như Magsafe của iPhone 12, Realme Flash có thể hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Theo báo cáo, công suất sạc có thể vượt qua con số 50W. Trong khi công suất sạc không dây của dòng iPhone 12 chỉ khoảng 10W. 

Theo các báo cáo trước đây, bộ sạc không dây từ tính Realme dành cho mẫu Flash rất mỏng và nhẹ. Các báo cáo cho thấy bộ sạc này hỗ trợ sạc 15W và có thể đáp ứng nhu cầu sạc hàng ngày.

Tuy nhiên, hãng cũng có một bộ sạc không dây từ tính khác hỗ trợ sạc nhanh, tất nhiên độ dày sẽ tăng lên đáng kể so với bộ sạc 15W. Đồng thời sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, giúp tản nhiệt dễ dàng hơn.

Bạn có mong đợi Realme Flash không?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Điện thoại Realme đổi trả giá đã tốt mà nay còn sale sốc, sắm liền nào