Realme GT Neo2 là smartphone đầu tiên có hệ thống tản nhiệt lõi băng kim cương, giúp giảm nhiệt độ lõi CPU xuống tới 18 độ Update 03/2024

Realme GT Neo2 là smartphone đầu tiên có hệ thống tản nhiệt lõi băng kim cương, giúp giảm nhiệt độ lõi CPU xuống tới 18 độ

Realme giới thiệu hệ thống tản nhiệt trong Realme GT Neo2
Ảnh minh họa

Sau khi xác nhận sự tồn tại của Realme GT Neo2 vào đầu tháng, Realme tiếp tục cho biết sẽ ra mắt điện thoại vào 22/9 tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, trong poster mới nhất được chia sẻ bởi hãng, hệ thống làm mát bên trong Realme GT Neo2 cũng được tiết lộ.

Theo đó, Realme GT Neo2 sẽ sử dụng hệ thống làm mát lõi băng kim cương đầu tiên trong ngành. Dựa vào báo cáo, các hạt kim cương đột phá của Realme có đường kính 40 – 50 micromet, kết hợp lại tạo thành gel tản nhiệt, cho phép khuếch tán nhiệt nhanh chóng từ vi xử lý.

Qua đó điện thoại sẽ đạt được khả năng làm mát nhanh chóng, cải thiện hiệu suất tản nhiệt lên 50% – 60% so với gel thông thường. Hệ thống làm mát lõi băng kim cương này có thể giảm nhiệt độ lõi CPU xuống hẳn 18 độ.

Realme giới thiệu hệ thống tản nhiệt trong Realme GT Neo2

Về chi tiết, hệ thống này bao gồm các lớp graphene ba chiều, bề mặt lồi lõm tùy chỉnh để bao phủ nguồn nhiệt, bề mặt tản nhiệt bằng thép không gỉ VC có diện tích 4.129 milimet vuông, tăng 26% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra còn có tấm graphite màn hình, một tấm tản nhiệt IC graphite bằng đồng, tất cả sẽ đảm bảo hiệu suất làm mát cực cao cho máy.

Realme GT Neo2 được xác nhận chạy Snapdragon 870, đi kèm viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65 W. Ngoài ra, điện thoại có thể sở hữu 3 camera sau, màn hình 120 Hz Full HD+ 6.62 inch, tích hợp RAM đến 12 GB và ROM đến 256 GB.

Realme GT Neo2 sẽ chạy giao diện Realme UI trên nền Android 11. Các báo cáo gần đây còn cho biết, điện thoại sẽ có thêm một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200-AI.

Bạn ấn tượng với hệ thống làm mát của Realme GT Neo2 không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Realme GT Neo 2 lộ cấu hình chính thức: Snapdragon hàng đầu, sạc 65W
  • Realme Q5 vừa được xác nhận sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh 65W