Realme GT Neo2 với Snapdragon 870 và hệ thống làm mát tối ưu, lựa chọn mới đầy hứa hẹn cho các gamer trong tầm giá 9 triệu Update 05/2024

Realme GT Neo2 với Snapdragon 870 và hệ thống làm mát tối ưu, lựa chọn mới đầy hứa hẹn cho các gamer trong tầm giá 9 triệu

Phong cách thiết kế của Realme GT Neo2 khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: Zaeke.
Realme GT Neo2 sẽ smartphone chuyên game trong tầm giá 9 triệu? Nguồn: Zaeke.

Một mẫu smartphone chuyên game ở phân khúc tầm trung đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong ngày 22/09 vừa qua. Đó chính là Realme GT Neo2, chiếc điện thoại mới 2021 đi kèm với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ Realme GT Neo trước đây, nổi bật là con chip Snapdragon 870 và hệ thống làm mát được tối ưu. Vậy các gamer có nên mua Realme GT Neo2?

Câu trả lời sẽ được bật mí thông qua 4 nâng cấp nổi bật trên Realme GT Neo2 so với thế hệ tiền nhiệm trong bài viết bên dưới, cùng mình khám phá đó là gì nhé!

1. Kích thước màn hình lớn hơn giúp mở rộng không gian hiển thị

Realme GT Neo2 và GT Neo đều được trang bị tấm nền AMOLED với chất lượng tuyệt vời. Cả 2 đều có độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới màn hình 120 Hz, bảo mật vân tay được tích hợp vào màn hình tiện lợi hơn.

Realme GT Neo2 sở hữu màn hình kích thước 6.62 inch cùng độ phân giải Full HD+. Nguồn: Techie Street.
Realme GT Neo2 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn. Nguồn: Techie Street.

Tuy nhiên màn hình Realme GT Neo2 sẽ có kích thước 6.62 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 6.43 inch của Realme GT Neo nên mang tới không gian hiển thị rộng rãi hơn cho người dùng.

Mình đặc biệt thích và ấn tượng với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 600 Hz của màn hình Realme GT Neo2. Điều này sẽ giúp thiết bị có tốc độ nhận cảm ứng nhanh hơn, các thao tác điều khiển trong game cũng vì thế mà cho tốc độ phản hồi cao.

Màn hình Realme GT Neo2 có tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 600 Hz, giúp ích rất nhiều cho việc chơi game. Nguồn: Techie Street.
Tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 600 Hz, giúp ích rất nhiều cho việc chơi game. Nguồn: Techie Street.

Chưa kể màn hình của Realme GT Neo2 còn hỗ trợ tần số quét 120 Hz nên không chỉ nội dung trong game mà còn các tác vụ cơ bản khác cũng sẽ trở nên mượt mà, trơn tru, đã mắt hơn đấy!

2. Hiệu suất vượt trội với Snapdragon 870 và hệ thống tản nhiệt tối ưu

Như đã đề cập ở phần đầu, Realme GT Neo2 là một smartphone tầm trung chuyên game nên việc được trang bị ‘chip Rồng đầu 8’ chuyên game là một điều không khó đoán. Sở hữu con chip Snapdragon 870 chính là một trong những điểm nổi bật nhất trên chiếc Realme GT Neo2.

Realme GT Neo2 cấu hình nổi bật với con chip Snapdragon 870. Nguồn: Techie Street.
Realme GT Neo2 cso cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870. Nguồn: Techie Street.

Kết hợp với dung lượng RAM 8GB hoặc 12 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB hoặc 256 GB tùy phiên bản, Realme GT Neo2 chắc chắn có thể giúp bạn cân mọi tựa game đình đám hiện nay.

Realme GT Neo2 hoàn toàn có thể cân được hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay. Nguồn: Techie Street.
Realme GT Neo2 sẽ có dung lượng RAM lên đến 19 GB? Nguồn: Techie Street.

Ngoài ra, để cải thiện sức mạnh chơi game của máy, Realme GT Neo2 còn được trang bị công nghệ RAM ảo với mức bổ sung tối đa lên tới 7 GB lấy từ bộ nhớ trong. 

Một điểm đặc biệt khác ở Realme GT Neo2 chính là được trang bị hệ thống tản nhiệt với tấm graphene và một buồng làm mát kết hợp cùng lớp gel bao phủ được làm từ các hạt kim cương siêu nhỏ và điều này giúp phân bổ lượng nhiệt toả ra nhanh hơn.

Realme GT Neo2
Realme GT Neo2 tản nhiệt tốt hơn. Nguồn: Black MOB.

Theo gsmarena, hệ thống tản nhiệt có thể giúp giảm nhiệt độ của máy lên đến 18 độ C và hiệu suất tổng thể tốt hơn tới 20% so với Realme GT Neo. Thật quá ấn tượng đúng không nào, vấn đề nóng máy khi chơi game thường làm nhiều bạn khó chịu đã được tối ưu ở Realme GT Neo2.

3. Thời lượng pin tăng cho bạn ngày dài chiến game

Một trong những nâng cấp của Realme GT Neo2 sẽ được đông đảo các game thủ yêu thích đó là dung lượng pin. Cụ thể, điện thoại này được trang bị viên pin có dung lượng 5.000 mAh, tăng 500 mAh so với GT Neo.

Giá Realme GT Neo2 tại thị trường Trung Quốc khởi điểm từ 8.8 triệu đồng. Nguồn: Zaeke.
Realme GT Neo2 có dung lượng pin tăng so với đời tiền nhiệm. Nguồn: Zaeke.

Ở hiện tại, khi nhu cầu làm việc và giải trí ‘tại gia’ đang được ưu tiên, những chiếc smartphone có dung lượng pin lớn sẽ nhận được ‘điểm 10’ của người dùng, đủ sức chạy các ứng dụng học tập trực tuyến hay chơi game nhiều giờ mà không gián đoạn.

Theo gsmarena, sạc nhanh 65 W trên Realme GT Neo2 có thể sạc đầy viên pin 5.000 mAh từ 0 lên 100% trong 36 phút. Các bạn sẽ không bị gián đoạn mỗi khi giải trí hay làm việc, cũng như là đợi chờ quá lâu để nạp đầy lại viên pin trên chiếc điện thoại này.

4. Vẫn là thiết kế bóng bẩy, hiện đại nhưng màu sắc có phần trẻ trung hơn

Mặt trước của Realme GT Neo2. Nguồn: Zaeke.
Mặt trước của Realme GT Neo2. Nguồn: Zaeke.

Realme GT Neo2 và GT Neo đều có thiết kế bóng bẩy, hiện đại. Cả 2 đều sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước để chứa camera selfie 16 MP nằm ở góc trên cùng bên trái và có viền bezel các cạnh khá mỏng.

Độ mỏng của Realme GT Neo2 chỉ vào khoảng 8.6mm. Nguồn: Zaeke.
Realme GT Neo2 mỏng, nhẹ và nhỏ gọn. Nguồn: Zaeke..

Tuy nhiên, mình lại thích thiết kế mặt sau của Realme GT Neo2 hơn vì mô-đun camera của nó được thiết kế trùng màu với mặt lưng, trong khi Realme GT Neo có màu đen nhìn không được đồng bộ với thân máy cho lắm.

Cận cảnh cụm camera sau của Realme GT Neo2. Nguồn: Techie Street.
Cận cảnh cụm camera sau của Realme GT Neo2. Nguồn: Techie Street.

Realme GT Neo2 có thiết lập ba camera ở mặt sau, với cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP 120 độ và camera macro 2 MP.

Các tùy chọn màu sắc của Reame GT Neo2. Nguồn: Realme.
Các tùy chọn màu sắc của Realme GT Neo2. Nguồn: Realme.

Về màu sắc, bên cạnh phiên bản màu xanh dạ quang trẻ trung ấn tượng thì Realme GT Neo2 còn cung cấp cho người dùng các tùy chọn màu sắc cơ bản hơn như xám và xanh dương. Những màu sắc này sẽ thích hợp với những bạn trẻ không muốn sở hữu một chiếc điện thoại có màu quá nổi bật.

Tạm kết

Realme GT Neo2 là một trong những mẫu smartphone cực ngon trong phân khúc tầm trung. Nguồn: Zaeke.
Realme GT Neo2 là một trong những mẫu smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Nguồn: Zaeke.

Với những nâng cấp nổi bật của mình từ kích thước màn hình đến hiệu năng và thời lượng pin, Realme GT Neo2 xứng đáng là chiếc smartphone chuyên game đáng để sở hữu trong phân khúc tầm trung.

Giá bán của Realme GT Neo2 tại thị trường Trung Quốc cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 128 GB: 2.499 Nhân dân tệ (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256 GB: 2.699 Nhân dân tệ (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB: 2.999 Nhân dân tệ (khoảng 10.5 triệu đồng).

Trong tầm giá 9 triệu đồng cho một chiếc smartphone chuyên game với nhiều nâng cấp đáng giá thì quá hời đúng không nào? Bạn có mong chờ Realme GT Neo2 được bán ra tại thị trường Việt Nam không? Để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha.

chương trình tháng 10 hết giãn cách

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Nhanh tay sở hữu ngay những chiếc điện thoại đang giảm đến 20% nào bạn ơi. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nhé!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Trên tay Realme GT Neo2: Giá gần 9 triệu có Snapdragon 870, màn 600 Hz.
  • Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt.
  • TOP smartphone giá dưới 7 triệu, bán chạy nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ.
  • TOP 7 điện thoại Samsung bán chạy nhất Tháng 9/2021, giá cực hấp dẫn.