Realme hứa hẹn một sự kiện công nghệ diễn ra vào 20/5: Có đồng hồ thông minh, tai nghe không dây và 2 món khác nữa Update 04/2024

Realme ra mắt loạt sản phẩm mới vào 20/05: Có Realme Watch 2 Pro và...
Realme sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào 20/05 (nguồn: GSMArena)

Theo thông tin mới nhất từ trang GSMArena, Realme đang có kế hoạch ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ mới vào ngày 20/05. Các thiết bị này bao gồm: Realme Watch 2 Pro, tai nghe Realme Buds Wireless 2, Buds Wireless 2 Neo và loa Bluetooth Realme Pocket.

Realme Watch 2 Pro có thiết kế vuông vức tương tự như Watch 2. Theo chứng nhận FCC bị rò rỉ, chiếc smartwatch này sẽ có pin 390 mAh, cao hơn so với dung lượng 315 mAh trên bản tiêu chuẩn.

Realme ra mắt loạt sản phẩm mới vào 20/05: Có Realme Watch 2 Pro và...

Trong khi đó, Realme Buds Wireless 2 sẽ đóng vai trò là người kế nhiệm cho Realme Buds Wireless ra mắt năm 2019. Hiện tại chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị.

Realme Buds Wireless 2 Neo đã có mặt tại Sri Lanka. Sản phẩm đi kèm với trình điều khiển 11.2 mm và pin 150 mAh cho khả năng hoạt động đến 17 giờ. Tai nghe có thiết kế ôm sát cổ, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và lớp phủ chống nước IPX4.

Realme ra mắt loạt sản phẩm mới vào 20/05: Có Realme Watch 2 Pro và...

Bộ sản phẩm cuối cùng ra mắt vào 20/05 tới là loa Bluetooth Realme Pocket. Hình ảnh teaser cho thấy thiết bị có hình dạng viên thuốc, ngoài ra còn trang bị thêm một dây đeo để dễ dàng di chuyển. Thông số kỹ thuật vẫn là một ẩn số.

Bạn còn mong chờ thêm sản phẩm nào trong buổi lễ ra mắt của Realme nữa không?

Xem thêm: Realme GT Neo Flash lộ thông tin, sạc nhanh hơn cả Realme GT Neo