Realme Narzo 50A lộ tổng quan thiết kế: Cụm 3 camera sau hầm hố, nhưng chi tiết gây chú ý nhất nằm ở cảm biến vân tay Update 05/2024

Realme Narzo 50A lộ tổng quan thiết kế: Cụm 3 camera sau hầm hố, nhưng chi tiết gây chú ý nhất nằm ở cảm biến vân tay

Realme Narzo 50A lộ tổng quan thiết kế: Cụm 3 camera sau hầm hố, nhưng chi tiết gây chú ý nhất nằm ở cảm biến vân tay
Realme Narzo 50A gây chú ý với cấu trúc camera sau chứa cảm biến vân tay

Đầu tuần này, Realme Narzo 50A đã đạt chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) và Ủy ban Viễn thông và Phát thanh Quốc gia của Thái Lan (NBTC). Bây giờ, tới thiết kế của chiếc smartphone này bị rò rỉ.

Hình ảnh bên dưới cho thấy Realme Narzo 50A có màn hình notch hình giọt nước và viền dưới khá dày. Mặt sau của điện thoại được chế tác với hai tông màu, trong đó phần bên trái có hoa văn kẻ chéo và góc phía trên là nơi bố trí cụm camera hình vuông rất lớn.

Realme Narzo 50A lộ tổng quan thiết kế
Realme Narzo 50A lộ tổng quan thiết kế (Ảnh: @OnLeaks, 91mobiles)

Cấu trúc camera sau quá hầm hố là do phải chứa thêm cảm biến vân tay – thay vì nằm tách biệt theo thiết kế phổ biến trên thị trường trước giờ. Phím nguồn và phím âm lượng trên Realme Narzo 50A nằm ở khung cạnh phải, còn đáy máy có cổng âm thanh 3.5 mm, cổng USB Type-C và lưới loa ngoài.

Realme Narzo 50A được cho là có camera selfie 8 MP ở phía trước, còn mặt sau chứa ba camera với cảm biến chính 12.5 MP (có thể được làm tròn 13 MP khi thương mại). Hiện các thông số kỹ thuật còn lại của Realme Narzo 50A vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế rò rỉ phía trên của Realme Narzo 50A?

Nguồn: 91mobiles

Xem thêm: Realme Book đạt doanh thu hơn 35.2 tỷ đồng chỉ trong 5 phút mở bán