Realme Pad với màn hình AMOLED, pin 7.100mAh vừa được tiết lộ thêm thông tin về chip, dự kiến sẽ có giá phải chăng Update 04/2024

Realme Pad với màn hình AMOLED, pin 7.100mAh vừa được tiết lộ thêm thông tin về chip, dự kiến sẽ có giá phải chăng

Realme Pad
Ảnh minh họa (Nguồn: Androidlic)

Máy tính bảng Realme Pad đã được hãng xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay và đây cũng là mẫu tablet đầu tiên của Realme. Vài ngày trước, những thông tin về màn hình và dung lượng pin đã hé lộ, còn bây giờ là báo cáo về vi xử lý

Theo đó, báo cáo mới nhất đến từ YouTuber Ấn Độ – Sahil Karoul. Trên trang Twitter cá nhân, anh cho hay, Realme Pad sẽ được tích hợp bộ xử lý MediaTek Helio G80.

Thông tin về việc Realme Pad sử dụng chip Helio G80 có thể gây thất vọng cho những ai đang mong chờ mẫu tablet này đi kèm với chip cao cấp. Helio G80 ra mắt năm ngoái và là một vi xử lý tầm trung, không thể so sánh được với các bộ vi xử lý mạnh hơn nằm bên trong những tablet của đối thủ cạnh tranh.

Điển hình như Mi Pad 5 có bộ vi xử lý Snapdragon 860, Mi Pad 5 Pro dùng chip Snapdragon 870. Dẫu vậy, với một vi xử lý tầm trung, Realme Pad sẽ có giá rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ.

Một số thông tin cấu hình của Realme Pad đã được tiết lộ trước đó bao gồm màn hình AMOLED 10.4 inch, 4 loa ngoài, camera 8 MP trước sau và hỗ trợ bút cảm ứng. Ngoài ra, Realme Pad còn được tin sẽ đi kèm thỏi pin dung lượng 7.100 mAh.

Bạn thử đoán giá của Realme Pad xem?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Thông số kỹ thuật chính của Realme Pad được hé lộ, có thể sớm ra mắt