Realme sẽ hợp tác Mercedes-AMG ra mắt Realme GT Neo2 bản đặc biệt có màu Green Hell, dự là sẽ được yêu thích lắm đây Update 03/2024

Realme sẽ hợp tác Mercedes-AMG ra mắt Realme GT Neo2 bản đặc biệt có màu Green Hell, dự là sẽ được yêu thích lắm đây

Realme có thể ra mắt Realme GT Neo2 - AMG Special Edition
Realme có thể ra mắt Realme GT Neo2 – AMG Special Edition

Realme sẽ ra mắt Realme GT Neo2 vào tháng 9, thiết kế và thông số kỹ thuật của điện thoại đã xuất hiện nhiều trong những rò rỉ gần đây. Bây giờ, một nguồn tin từ Weibo cho biết phiên bản đặc biệt của thiết bị có thể được tung ra với màu xanh lá cây mới.

Theo đó, Realme được cho là đang hợp tác với Mercedes-Benz AMG để ra mắt phiên bản GT Neo2 đặc biệt có màu xanh lá. Mặt sau của phiên bản này sẽ được khắc một logo AMG lớn, có thể thấy rõ dù đứng từ xa.

Phiên bản có màu xanh đặc biệt này lấy cảm hứng từ chiếc Mercedes AMG GTR 2018, được biết đến với màu Green Hell, đã xuất hiện hoành tráng trong các video quảng cáo và tại sự kiện ra mắt. Do đây chỉ là tin rò rỉ, chúng ta phải đợi xác nhận của Realme về sự tồn tại của phiên bản Realme GT Neo2 đặc biệt này.

Realme có thể ra mắt Realme GT Neo2 - AMG Special Edition
Realme GT Neo2 lộ ảnh render gần đây

Realme GT Neo2 đã đạt được nhiều chứng nhận, có thể sẽ ra mắt tại Trung Quốc với màn hình AMOLED 120 Hz 6.62 inch Full HD+, phía trên cùng có lỗ khoét chứa camera selfie 16 MP. Phía sau của máy được đồn đoán có cảm biến chính 64 MP cùng ống kính siêu rộng 8 MP và một cảm biến 2 MP chưa rõ loại.

Realme GT Neo2 dự kiến trang bị Snapdragon 870, đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Thiết bị dự kiến sử dụng viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W và sẽ chạy giao diện Realme UI 2.0 trên nền Android 11.

Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có cảm biến vân tay bên trong màn hình. Gần đây, một số rò rỉ cho biết thiết bị sẽ ra mắt thị trường toàn cầu với cái tên Realme GT Neo Gaming.

Bạn có mong chờ phiên bản đặc biêt có màu xanh lá cây của Realme GT Neo2 không?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Lộ ảnh render sắc nét của Realme GT Neo2 trước ngày ra mắt