Redmi 9T: Smartphone giá rẻ đáng mua nhất cho sinh viên, cấu hình phục vụ tốt học tập, giải trí, chơi game mùa dịch Update 05/2024

Redmi 9T: Smartphone giá rẻ đáng mua nhất cho sinh viên, cấu hình phục vụ tốt học tập, giải trí, chơi game mùa dịch

Redmi 9T

Xiaomi Redmi 9T là một trong những mẫu smartphone nổi bật của Xiaomi ở phân khúc giá rẻ. Không chỉ bởi mức giá, hiệu năng tuyệt vời cùng thời lượng pin khủng, mà thiết bị còn được trang bị đến 4 camera, sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của bạn.

Tuy nhiên, thiết bị này cũng đang sở hữu một mức giá cực kì phù hợp cho sinh viên. Vậy thì bây giờ các bạn hãy cùng mình điểm lại những lí do vì sao sinh viên nên mua Redmi 9T trong bài viết dưới đây nhé!

Màn hình lớn thoải mái học tập, giải trí

Redmi 9T sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Với tấm nền IPS LCD, Redmi 9T mang đến cho chúng ta một màn hình với màu sắc chân thực, hiển thị sắc nét, đặc biệt là độ sáng cao thích hợp để xem phim và chơi game lúc tối muộn.

Redmi 9T

Ngoài ra, màn hình của Xiaomi Redmi 9T cũng đã đạt chứng nhận bảo vệ mắt của tổ chức quốc tế TÜV Rheinland giúp các sinh viên của chúng ta có thể thoải mái học tập với màn hình thời gian dài mà không lo hại mắt.

Thư giãn, chơi game cực ổn với chip Snapdragon 662

Sau những giờ học tập căng thẳng thì Redmi 9T cũng thoải mái đáp ứng nhu cầu giải trí, gaming cùng lũ bạn với hiệu năng cực ổn tới từ con chip Snapdragon 662.

Đây thì không phải là một vi xử lý quá mạnh mẽ, nhưng xét về độ ổn định và tối ưu ứng dụng thì có lẽ Snapdragon thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Bạn vẫn có thể chơi mượt mà, ổn định các tựa game, miễn là bạn thiết lập mức đồ họa game cho phù hợp. Dù không thể chơi với đồ họa đỉnh cao được, nhưng chơi để giải trí trên chiếc điện thoại này thì tuyệt vời và khỏi phải bàn.

redmi 9T
Trải nghiệm chơi liên quân trên Redmi 9T

Đi kèm với đó máy sẽ có RAM 4 GB vừa đủ để chúng ta thực hiện nhiều tác vụ song song mà không sợ bị văng hay load lại. Máy cũng có bộ nhớ trong 64 GB cho chúng ta lưu trữ thoải mái ứng dụng hay các dữ liệu khác.

Thiết kế đơn giản, thân thiện với nhiều màu sắc trẻ trung

Thiết kế của Redmi 9T cũng thu hút người dùng bằng phần mặt lưng khi máy có những đường gợn sóng nổi lên trên không những tạo điểm nhấn cho máy mà còn giúp chống bám bẩn, dấu vân tay.

redmi 9T

Những đường vân này có khả năng tán xạ ánh sáng khi nghiêng máy ở các góc độ khác nhau, giúp tăng thêm phần lung linh, bắt mắt cho một sản phẩm giá rẻ. Mặt lưng này sẽ giúp những bạn hay ra mồ hôi tay nhiều cảm thấy khá thoải mái hơn khi sử dụng.

redmi 9T

Một điều nữa đó là dù máy có viên pin lớn nhưng thiết kế tổng thể lại khá gọn nhẹ. Cụ thể, máy có khối lượng chỉ khoảng 198 g. Khối lượng này cũng tương tự như một số mẫu flagship trên thị trường mà thậm chí các mẫu flagship ấy lại có dung lượng pin thấp hơn. Redmi 9T có 4 màu sắc để bạn có thể lựa chọn là đen, xanh dương, xanh lá và màu cam.

Hệ thống camera đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh đa dụng

Mặc dù chỉ là một mẫu máy thuộc phân khúc giá rẻ, thế nhưng Redmi 9T đã được Xiaomi trang bị đến tận 4 camera (48 + 8 + 2 + 2) ở mặt sau với nhiều chế độ, tính năng khá tốt, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của bạn.

redmi 9T

Hệ thống camera sau nổi bật trong cụm mô-đun thiết kế hình chữ nhật được đặt ở góc trái. Trong đó, camera chính 48 MP, nhờ sự hỗ trợ AI thông minh giúp máy có thể nhận diện cảnh, tốc độ lấy nét nhanh và xử lý chính xác, nhờ đó ảnh chụp sẽ được tối ưu hóa theo thời gian thực.

Camera selfie của máy đặt ở vị trí “giọt nước” cho độ phân giải 8 MP, hỗ trợ lấy nét tự động và chụp ảnh xóa phông với nhiều tùy chỉnh làm đẹp. Ngoài ra, camera này cũng được trang bị tính năng bảo mật khuôn mặt và quay video Full HD cho chất lượng không thua kém gì các sản phẩm ở tầm giá cao.

Với cụm camera này bạn thoải mái chụp được những bức ảnh khác nhau, đa chế độ, camera selfie cũng đủ tốt để học online những ngày giãn cách tại nhà.

Dung lượng pin 6.000 mAh, không cần lo hết pin giữa giờ học online

Redmi 9T hoạt động trơn tru nhờ được cung cấp năng lượng bởi viên pin cực lớn dung lượng lên tới 6.000 mAh. Máy có khả năng xem video trực tuyến đến 17 giờ, hơn 195 giờ phát nhạc, 56 giờ gọi điện liên tục và 28 ngày ở thời gian chờ.

redmi 9T

Với viên pin khủng như vậy, nhà sản xuất còn ưu ái hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh 18 W, rất khó tìm kiếm sản phẩm nào ở tầm giá này được các tính năng như vậy.

Máy ngon mà giá lại cực tốt, quá hợp với các sinh viên của chúng ta rồi còn gì!

Có thể nói Xiaomi Redmi 9T là bước đột phá trong phân khúc giá rẻ của Xiaomi. Mang trong mình viên pin khủng nhưng cầm nắm không quá nặng nề, màn hình kích thước lớn hiển thị đẹp, cấu hình đủ mượt mà để cân hầu hết các tựa game hiện nay, khiến chiếc smartphone này là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

redmi 9T

Đặc biệt, hiện tại mức giá của Redmi 9T tại đang được ưu đãi quá ngon! Chỉ từ 3.490.000 đồng cho bản 4GB/64GB (áp dụng đến ngày 31/8) là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình siêu phẩm giá rẻ này rồi đấy nhé!

Bạn có ấn tượng với Redmi 9T không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm:

  • Sale cực đã, sắm thả ga: Gia đình Redmi 9 Series giảm cực ngon hỗ trợ mùa dịch
  • Loạt điện thoại pin trâu 6.000 mAh được hỗ trợ mùa dịch giảm quá xá đã