Redmi sắp ra mắt smartphone có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68, sạc nhanh 120W và… Update 04/2024

Redmi sắp ra mắt smartphone có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68, sạc nhanh 120W và…

Redmi sắp ra mắt smartphone có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68, sạc nhanh 120W và...
Ảnh minh họa

Xiaomi được cho là đang phát triển một vài smartphone cho nửa cuối năm 2021. Theo đó, thông tin về một chiếc smartphone Redmi trong số này đã bị rò rỉ.

Mới đây, leaker Digital Chat Station cho biết, Xiaomi đang phát triển một chiếc smartphone Redmi mới có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn xếp hạng IP68. Chưa hết, mẫu máy này còn được trang bị loa stereo kép và hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Nếu tính ra, đây không phải là chiếc smartphone Redmi đầu tiên có chứng nhận IP68 vì danh hiệu đó thuộc về Redmi Note 10 JE được mở bán độc quyền tại Nhật Bản.

Redmi Note 10 JE là smartphone đầu tiên của Redmi đạt chuẩn IP68
Redmi Note 10 JE là smartphone đầu tiên của Redmi đạt chuẩn IP68

Xét về các tính năng, thiết bị này có thể thuộc phân khúc smartphone cao cấp và không loại trừ khả năng chính là Redmi K40 Ultra bị rò rỉ thông tin suốt thời gian qua. Trong khi đó, Xiaomi 11T Pro sắp ra mắt được cho là sở hữu cấu hình tương tự và sẽ rộng đường quốc tế.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ mới là suy đoán, vì biết đâu được chiếc smartphone mà Digital Chat Station rò rỉ chính là Redmi K50 series hay dòng máy mới nào khác nữa, nên chúng ta hãy kiên nhẫn chờ xem.

Riêng bạn đang mong chờ chiếc smartphone nào của Redmi nói riêng và Xiaomi nói chung?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Dòng Redmi K50 có thể hỗ trợ công suất sạc nhanh khủng đến 120 W