Redmi Smart TV mới của Xiaomi lộ thông số kỹ thuật, màn hình Full HD, chạy Android TV 10 mới nhất, hy vọng sẽ về Việt Nam với giá tốt Update 04/2024

Redmi Smart TV mới của Xiaomi lộ thông số kỹ thuật, màn hình Full HD, chạy Android TV 10 mới nhất, hy vọng sẽ về Việt Nam với giá tốt

Redmi Smart TV mới của Xiaomi lộ thông số kỹ thuật, màn hình Full HD, chạy Android TV 10 mới nhất, dự có giá bán phải chăng

Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi đã bắt đầu bán TV thông minh trên thị trường được một thời gian, có vẻ như công ty đang chuẩn bị ra mắt model đời mới để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Mukul Sharma (@stufflistings) đã chia sẻ trên Twitter thông tin về một chiếc TV thông minh Redmi mới đã xuất hiện trên danh sách Google Play Console, với tên mã là ‘tarzen’ và có số model MiTV-MOOQ3.

Thông số cấu hình của Redmi Smart TV trên Google Play Console

Thông số cấu hình của Redmi Smart TV trên Google Play Console

Danh sách Google Play Console cho thấy TV hỗ trợ màn hình Full HD, được trang bị chip MediaTek T31, RAM 2 GB và chạy hệ điều hành Android 10 – phiên bản mới nhất dành cho TV. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ kích thước màn hình của TV.

MiTV-MOOQ3

Dựa vào cấu hình của Redmi Smart TV trên Google Play Console, có thể model này sẽ được định vị ở phân khúc giá phải chăng.

Cho đến nay, Xiaomi chỉ mới tung ra một dòng Smart TV mang thương hiệu Redmi tại thị trường Ấn Độ – dòng Redmi Smart TV X, cung cấp ba tùy chọn kích thước màn hình: 50 inch, 55 inch và 65 inch.

Bạn mong chờ dòng Redmi Smart TV mới sẽ sở hữu những tính năng gì và giá bán bao nhiêu nếu về Việt Nam?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Quý 1/2021: Xiaomi ăn nên làm ra, đứng TOP 3 ở cả Việt Nam và thế giới