Render mới cho thấy iPhone 14 Pro sử dụng thiết kế camera đục lỗ hình viên thuốc, học theo các hãng Android chăng? Update 05/2024

Render mới cho thấy iPhone 14 Pro sử dụng thiết kế camera đục lỗ hình viên thuốc, học theo các hãng Android chăng?

iPhone 14 Pro lộ thiết kế camera đục lỗ hình viên thuốc
Ảnh minh họa (nguồn: Platform Decentral)

Tuy iPhone 13 Series mới ra mắt cách đây không lâu nhưng những tin đồn cũng như dự đoán về iPhone 14 Series đã xuất hiện. Gần đây, một vài hình ảnh render của dòng iPhone 14 Pro đã xuất hiện. Hình ảnh render cho thấy diện mạo của iPhone thế hệ kế tiếp có khá khác biệt.

Theo hình ảnh render, iPhone 14 Pro sẽ loại bỏ hoàn toàn tai thỏ và thay thế bằng giải pháp camera đục lỗ đã xuất hiện trên nhiều các mẫu điện thoại Android . Nếu render này là thật, thì dòng iPhone 14 Pro sẽ có camera đục lỗ hình viên thuốc ở giữa màn hình khá độc đáo.

iPhone 14 Pro lộ thiết kế camera đục lỗ hình viên thuốc
Render iPhone 14 Pro (nguồn: Bengeskin)

Các thiết kế camera đục lỗ hình viên thuốc của các dòng điện thoại Android không phải là hiếm, tuy nhiên các cụm camera này không nằm ở chính giữa màn hình, mà thường ở bên trái màn hình. Điều này sẽ làm cho dòng iPhone 14 Pro có vẻ ngoài khác biệt.

Hơn nữa, thiết kế màn hình mới này sẽ tăng thêm tỷ lệ màn hình so với thân máy của iPhone 14 Pro. Thiết kế mới của Apple cũng nhằm đảm bảo vị trí của Face ID. Mặc dù thiết kế camera đục lỗ không hấp dẫn về thị giác, nhưng là một sự thay đổi lớn so với thiết kế tai thỏ thông thường.

Bạn nghĩ gì về render iPhone 14 Pro Series này?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm:

  • iPhone 14 có thể có màn hình đục lỗ nhưng chỉ xuất hiện trên dòng Pro
  • iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB