Rò rỉ ảnh render sắc nét của Realme GT Neo2: Màn hình đục lỗ, màu Xanh bắt mắt với cụm 3 camera kèm đèn flash kép Update 04/2024

Rò rỉ ảnh render sắc nét của Realme GT Neo2: Màn hình đục lỗ, màu Xanh bắt mắt với cụm 3 camera kèm đèn flash kép

Lộ ảnh render sắc nét của Realme GT Neo2 trước ngày ra mắt
Ảnh minh họa Realme GT Neo2 (nguồn: Slashleaks)

Realme GT Neo2 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng này. Một leaker đã chia sẻ các bản vẽ CAD của sản phẩm và anh đã tiếp tục công bố các hình ảnh render sắc nét tiết lộ GT Neo2 sẽ có màn hình đục lỗ, màu sắc bắt mắt với cụm 3 camera trang bị cặp đèn flash LED.

Như trong hình ảnh, Realme sẽ áp dụng thiết kế màn hình đục lỗ cho GT Neo2. Cụm camera phía sau có thể sẽ có ba camera với cảm biến chính 64 MP và một cặp đèn flash LED. Sản phẩm được cho là có nút nguồn ở cạnh phải và nút tăng giảm âm lượng ở cạnh trái.

Ở phía trên, máy có một micro và được trang bị khe cắm thẻ SIM, micrô thoại, cổng USB-C cũng như loa ở cạnh dưới. Ngoài màu Xanh lam, dự kiến máy cũng sẽ có phiên bản màu đen.

Lộ ảnh render sắc nét của Realme GT Neo2 trước ngày ra mắt
Ảnh render Realme GT Neo2 được chia sẻ (nguồn: Gizmochina)

Về cấu hình, Realme GT Neo2 được cho là sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6.62 inch Full HD+, tần số quét 120 Hz. Smartphone này có khả năng được trang bị camera trước 16 MP và hệ thống ba camera 64 MP + 8 MP + 2 MP ở phía sau.

Realme GT Neo2 dự kiến sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 870 và chạy Android 11 khi ra mắt. Sản phẩm có thể sẽ đi kèm với 12 GB RAM và 128 GB bộ nhớ lưu trữ cũng như trang bị viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc 65 W. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị máy quét vân tay trên màn hình.

Bạn có hóng Realme GT Neo2 được bán ở Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Realme GT Neo Gaming lộ diện: Hợp phong cách game thủ, Snapdragon 870