Rò rỉ công suất sạc dòng Pixel 6, tăng đáng kể so với thế hệ trước song lại không hề lớn so với các mẫu điện thoại đầu ngành Update 04/2024

Rò rỉ công suất sạc dòng Pixel 6, tăng đáng kể so với thế hệ trước song lại không hề lớn so với các mẫu điện thoại đầu ngành

Dòng Pixel 6 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W

Google đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào mùa Thu. Thế hệ Pixel mới sẽ sử dụng bộ vi xử lý Tensor do Google tự phát triển. Hồi đầu tuần Google cũng đã đăng tải thông tin cho biết dòng Pixel 6 sẽ không đi kèm củ sạc với lý do bảo vệ môi trường.

Mới nhất, một báo cáo đã tiết lộ dòng Pixel 6 sẽ hỗ trợ công suất sạc 33W. Con số 33W không hề lớn trong ngành công nghiệp điện thoại, bởi có những mẫu đã hỗ trợ công suất lên đến 120W. Nhưng 33W lại là một bước nhảy vọt lớn của Google, tăng đáng kể so với thế hệ trước.

Cho những bạn chưa biết, dòng Pixel 5 trước đây chỉ hỗ trợ công suất sạc tối đa 18W. Nguồn tin còn tiết lộ có rất nhiều củ sạc 33W tại trụ sở của Google. Tuy nhiên những củ sạc đó đang bị thu hồi lại vì chúng chỉ dành cho mục đích thử nghiệm.

Công suất sạc 33W có đủ làm hài lòng bạn?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Google sẽ cắt giảm củ sạc tặng kèm từ thế hệ Pixel 6, lý do là…