Rò rỉ hình ảnh Galaxy Z Fold3 5G nội địa Trung với thiết kế khác một chút so với bản tiêu chuẩn, còn có Z Flip3 5G Xanh hải quân Update 04/2024

Rò rỉ hình ảnh Galaxy Z Fold3 5G nội địa Trung với thiết kế khác một chút so với bản tiêu chuẩn, còn có Z Flip3 5G Xanh hải quân

Lộ ảnh Galaxy Z Fold3 nội địa Trung và Galaxy Z Flip3 Xanh hải quân

Sau khi ra mắt các thiết bị thuộc dòng Fold, Samsung đổi tên thành dòng W độc quyền cho China Telecom để bán tại Trung Quốc và Galaxy Z Fold3 5G không phải là ngoại lệ. Sau đây là hình ảnh render của thiết bị gọi là Samsung W22 5G, được chia sẻ bởi Evan Blass.

Điều thú vị của phiên bản này là màu bạc ở phần khung kéo dài đến viền xung quanh màn hình, điều này không xuất hiện trên Galaxy Z Fold3 5G tiêu chuẩn (có viền đen xung quanh màn hình, bất kể màu khung là gì).

Điện thoại dòng W có xu hướng đắt hơn so với các mẫu Fold tiêu chuẩn tại Trung Quốc (với đơn đặt hàng cao hơn 50%). Tuy nhiên đổi lại máy sẽ có có giao diện khác và gói bán lẻ phong phú hơn.

Lộ ảnh Galaxy Z Fold3 nội địa Trung và Galaxy Z Flip3 Xanh hải quân
Galaxy Z Flip3 màu Xanh hải quân (nguồn: GSMArena)

Một chiếc smartphone có thể gập khác là Galaxy Z Flip3 5G với màu Xanh hải quân cũng vừa được Evan Blass chia sẻ. Hình ảnh lần này là mô hình 3D, các bạn có thể kéo khung hình để xem chi tiết thiết kế của máy tại đây.

Lộ ảnh Galaxy Z Fold3 nội địa Trung và Galaxy Z Flip3 Xanh hải quân

Bạn có nhận xét gì về 2 phiên bản mới của Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm:

  • Galaxy Z Fold4 có gì mới: Thiết kế hiện đại vừa gập vừa cuộn linh hoạt
  • Dòng Galaxy A sẽ chạy chip Exynos được cải tiến, có đồ họa AMD mRDNA?