Rò rỉ hình ảnh render OPPO Watch 2 phiên bản hỗ trợ đo điện tâm đồ ECG, thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi Update 04/2024

Rò rỉ hình ảnh render OPPO Watch 2 phiên bản hỗ trợ đo điện tâm đồ ECG, thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi

Render OPPO Watch 2 ECG

Dòng đồng hồ thông minh Watch thế hệ đầu tiên đã được OPPO cho ra mắt hồi đầu năm 2020, sau đó hãng đã tung thêm một phiên bản hỗ trợ đo điện tâm đồ ECG vào giữa tháng 9/2020. Cho đến tháng 7 năm nay, OPPO đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng dòng Watch 2, nhưng lại không hỗ trợ ECG.

OPPO dường như sẽ sớm tung ra dòng Watch 2 phiên bản hỗ trợ đo điện tâm đồ ECG, bằng chứng là những hình ảnh render đều đã bị rò rỉ bởi leaker Evan Blass. Nhưng sau cùng vẫn chưa rõ OPPO có bán dòng Watch 2 với tính năng ECG ra thị trường toàn cầu không.

Render OPPO Watch 2 ECG
Render OPPO Watch 2 ECG

ECG là từ viết tắt của tính năng đo điện tâm đồ, một cách chính xác hơn nhiều để theo dõi nhịp tim so với các cảm biến quang học trên hầu hết đồng hồ thông minh, chủ yếu là đếm nhịp đập. Tuy nhiên, ECG hoạt động phức tạp và cần sự chấp thuận mới được kích hoạt ở một quốc gia, vì vậy chỉ một số thiết bị cao cấp mới có tính năng này.

Render OPPO Watch 2 ECG
Render OPPO Watch 2 ECG

Về cơ bản OPPO Watch 2 bản ECG sẽ không có sự khác biệt về thiết kế và thông số kỹ thuật, chủ yếu chỉ được bổ sung thêm tính năng đo điện tâm đồ mà thôi. 

Bạn có muốn OPPO bán Watch 2 bản ECG tại Việt Nam không?

Nguồn GSMArena

Xem thêm: 

  • OPPO F19s lộ diện: Thiết kế Reno Glow, sạc 33W cùng thông số ‘chất’
  • Flagship cũ giá rẻ 2021: OPPO Reno5 5G cũ đáng mua ở tầm giá 7 triệu