Rò rỉ mới nhất về POCO M4 Pro 5G tiết lộ thời gian ra mắt, trang bị vi xử lý MediaTek và hỗ trợ sạc nhanh 33W Update 05/2024

Rò rỉ mới nhất về POCO M4 Pro 5G tiết lộ thời gian ra mắt, trang bị vi xử lý MediaTek và hỗ trợ sạc nhanh 33W

POCO M4 Pro 5G
Ảnh minh họa (Nguồn: Wiser)

Thời gian gần đây, POCO M4 Pro 5G đã đạt được nhiều chứng nhận quan trọng, dấu hiệu cho thấy ngày phát hành của thiết bị đã không còn xa. Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ về thời gian ra mắt của chiếc điện thoại này.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về ngày ra mắt của POCO M4 Pro 5G, nhưng một báo cáo mới từ 91Mobiles đã tuyên bố rằng smartphone này có thể được giới thiệu trong tuần cuối cùng của tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

POCO M4 Pro 5G

Về mặt thông số kỹ thuật, hầu hết các chi tiết quan trọng của điện thoại này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó đã cho biết rằng POCO M4 Pro 5G sẽ được cung cấp bởi bộ vi xử lý MediaTek và dự kiến ​​sẽ có sạc nhanh 33 W, đây là một nâng cấp tốt so với người tiền nhiệm của nó.

Có thể thấy, chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày ra mắt được cho là của POCO M4 Pro 5G, chúng ta có thể mong đợi sẽ được tiết lộ thêm thông tin về mẫu điện thoại trong những ngày tới.

Bạn có mong đợi POCO M4 Pro 5G ra mắt không?

Nguồn: Playfuldroid

Xem thêm:

  • POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt
  • OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu
  • Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2