Rò rỉ thông số camera và màu sắc của Vivo X70 Pro+: Cảm biến chính Samsung 50MP, màu cam mặt lưng bằng da sang trọng Update 04/2024

Rò rỉ thông số camera và màu sắc của Vivo X70 Pro+: Cảm biến chính Samsung 50MP, màu cam mặt lưng bằng da sang trọng

Rò rỉ thông số kỹ thuật camera Vivo X70 Pro+
Ảnh minh họa (ảnh: SlashGear)

Vivo X70 Pro+ đã được chứng nhận bởi cơ quan 3C của Trung Quốc và Google Play Console. Hé lộ một vào thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý, RAM và khả năng sạc nhanh của điện thoại. Rò rỉ mới nhất đã chia sẻ thông số camera và màu sắc của Vivo X70 bản Pro+.

Một leaker người Trung Quốc cho biết Vivo X70 Pro+ sẽ có thiết lập bốn camera mặt lưng, trong đó có một camera chính Samsung GN1 50 MP hỗ trợ OIS.

Bộ ba camera còn lại là một ống kính siêu rộng Sony IMX598 48 MP có tính năng ổn định Micro Gimbal, một camera tele 12 MP với zoom quang 2x và hỗ trợ OIS, cuối cùng là một ống kính tiềm vọng 8 MP với khả năng zoom quang 5x, zoom kỹ thuật số 60x và cũng hỗ trợ OIS.

Vivo X70 Pro+ sẽ có màu cam (mặt lưng da)
Vivo X70 Pro+ sẽ có màu cam (mặt lưng da)

Vivo đã xác nhận Vivo X70 sẽ là dòng điện thoại đầu tiên có ống kính thủy tinh nguyên bản của ZEISS. Đồng thời dòng sản phẩm cũng sẽ được trang bị bộ xử lý V1 ISP do Vivo tự phát triển, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao.

Leaker tiết lộ Vivo X70 Pro+ sẽ có các màu như cam (mặt lưng da), xanh lam (mặt lưng da) và đen (mặt lưng kính AG).

Dữ liệu từ cơ quan 3C cho thấy Vivo X70 Pro+ sẽ có pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W và sạc nhanh không dây 50W. Mặt khác, điện thoại sẽ có màn hình AMOLED 6.78 inch Full HD+ 120Hz với thiết kế cạnh cong, dùng Snapdragon 888 và có 12 GB RAM.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm chụp ảnh trên Vivo X70 Pro+?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế: Mặt sau cong, camera có zoom quang học 5x