Rộ thông tin Xiaomi Mi 12 sẽ có màn hình cong, viền mỏng hơn bao giờ hết, cụm 3 camera có thiết kế mới và… Update 04/2024

Rộ thông tin Xiaomi Mi 12 sẽ có màn hình cong, viền mỏng hơn bao giờ hết, cụm 3 camera có thiết kế mới và…

Rộ thông tin Xiaomi Mi 12 sẽ có viền cực mỏng, cụm camera thiết kế mới
Hình minh họa (Nguồn: Gizchina)

Xiaomi dự kiến sẽ tung ra 1 loạt các mẫu máy flagship thế hệ tiếp theo của mình sớm hơn các thế hệ trước và trong đó có Xiaomi Mi 12. Theo đó, thiết bị này sẽ có các thông số kỹ thuật và các tính năng hàng đầu hiện nay. Mới đây, một nguồn tin đã cho biết rằng sản phẩm này sẽ có một số thay đổi về thiết kế. 

Cụ thể, theo một người dùng Weibo chia sẻ rằng Xiaomi sẽ áp dụng quy trình sản xuất mới cho Mi 12. Theo đó, quy trình này cho phép hãng làm viền của thiết bị mỏng hơn nữa, hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng. 

Rộ thông tin Xiaomi Mi 12 sẽ có viền cực mỏng, cụm camera thiết kế mới
Bài viets về Xiaomi Mi 12 của 1 người dùng Weibo

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết thêm rằng màn hình cong của những thiết bị cao cấp tiếp theo sẽ được sẽ được thay thế bằng giải pháp hyberboloid. Các viền màn hình mỏng hơn của điện thoại sẽ cung cấp một tỉ lệ màn hình trên thân máy cao hơn các thiết bị tiền nhiệm. 

Không những vậy, cụm 3 camera của Mi 12 cũng sẽ được áp dụng thiết kế mới, điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị. Nhưng điều đáng chú ý là nguồn tin nói rằng cụm cảm biến của Mi 12 sẽ chỉ là 50 MP thay vì 200 MP theo báo cáo trước đó.

Tuy nhiên, vì tin này chưa xác thật nên ta phải đợi thêm thời gian để biết chính xác thông tin. 

Bạn thấy những thông tin này về Mi 12 có đủ làm bạn ấn tượng?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ…
  • Xiaomi Mi 12 có gì mới: Sử dụng camera ẩn dưới màn hình, sạc 200 W