Sale khủng cuối tuần, 3 smartphone độc quyền này giảm đến 6 triệu đồng, không phải ở đâu cũng có đâu Update 04/2024

Sale khủng cuối tuần, 3 smartphone độc quyền này giảm đến 6 triệu đồng, không phải ở đâu cũng có đâu

GALAXY S21 5G

Sale xịn cuối tuần – không phải đâu cũng có, 3 smartphone độc quyền tại giảm khủng lên đến 6 triệu đồng. Đã thế khi đặt mua Online, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí. Vừa tiện vừa tiết kiệm thế này, vậy chần chờ gì mà không mau chốt đơn ngay thôi.

Thời gian khuyến mãi đến 25/07/2021.

Lưu ý: Mỗi sản phẩm có thời gian khuyến mãi khác nhau.

Samsung Galaxy S21 5G – Độc quyền: Giảm 6 triệu đồng

Áp dụng đến ngày 26/7/2021.

Đến với sản phẩm cao cấp như Galaxy S21 5G, bạn sẽ có cho mình màn hình tràn viền Dynamic AMOLED 2X hiển thị tuyệt đẹp. Đi cùng với đó là hệ thống 3 camera sau đỉnh cao, được tích hợp nhiều tính năng nhiếp ảnh chuyện nghiệp. Về hiệu năng, thì nhờ trang bị con chip Exynos 2100 nên bạn có thể thoải mái chiến mọi tựa game hiện nay trên chiếc máy này.

Không những thế, việc tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G tốc độ cao và cây bút S Pen thần thành nhiều cải tiến cũng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu Galaxy S21 5G.

Xiaomi Mi 11 Lite – Độc quyền: Giảm 900 ngàn đồng

Còn đối với sản phẩm tầm trung như Mi 11 Lite, bạn sẽ cũng được thừa hưởng những điểm nổi bật như thiết kế thời trang, màn hình AMOLED hiện đại và bộ 3 camera ấn tượng trong tầm giá. Bên cạnh đó, với sự mạnh mẽ của Snapdragon 732G, những nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn sẽ hoàn toàn được chiếc máy này đáp ứng tốt.

Ngoài ra, thời gian chờ sạc đầy pin trên Mi 11 Lite sẽ được rút ngắn đi đáng kể nhờ vào công nghệ sạc nhanh tận 33W.

Realme C21Y (4GB/64GB) – Độc quyền: Giảm 200 ngàn đồng

REALME C21Y

Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn có mình 1 chiếc máy có pin trâu tận 5.000 mAh, có giá dưới 4 triệu đồng thì Realme C21Y (4GB/64GB) sẽ là sự lựa hợp lý dành cho bạn. Tuy máy chỉ có cấu hình cơ bản với vi xử lý 8 nhân nhưng bộ 3 camera sau của máy vẫn có thể có thể chụp đêm, HDR, xóa phông,… cực kì chất lượng trong tầm giá.

Chưa hết, màn hình LCD 6.5 inch của Realme C21Y (4GB/64GB) cũng sẽ đem lại cho bạn khung hình cực rộng để có thể xem phim, đọc báo một cách tuyệt vời nhất.

Sau khi xem qua, theo bạn thì đâu chiếc máy đáng mua nhất?

Xem thêm: 

  • Trợ giá hết mình – An tâm ở nhà cùng TGDĐ: Giao miễn phí, tặng voucher
  • Trợ giá hết mình – An tâm ở nhà: Ưu đãi dành riêng 19 tỉnh miền Nam