Sắm liền tay OPPO Reno5 5G mùa Ơ – Rô này, giá giảm cực ngon cả triệu đồng, máy xịn giá mịn sắm chỉ có lời Update 05/2024

OPPO Reno5 5G

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone chất từ hiệu năng cho đến thiết kế để làm bạn đồng hành mùa Euro này thì bỏ lỡ sao được OPPO Reno5 5G. Sản phẩm đang được giảm giá linh đình đến cả triệu đồng, cơ hội săn ngay máy xịn với giá tiết kiệm đây rồi bạn ơi.

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 1/6 – 30/6/2021.

Ưu đãi: Giảm ngay 1 triệu đồng khi mua sản phẩm.

Những điểm nổi bật của OPPO Reno5 5G

Chiếc máy này mang cho mình vẻ ngoài với một thiết kế cực kì thời thượng và bóng bẩy. Màn hình 6.43 inch với độ phân giải  Full HD+ và tấm nền AMOLED nét đến từng chi tiết làm thỏa mãn thị giác cho người dùng.

Ngoài ra, máy trang bị cụm camera 4 ống kính có độ phân giải lên đến 64 MP hỗ trợ nhiều tính năng như: Làm đẹp, chống rung,… mang đến những bức hình trên cả tuyệt vời. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 765G 8 nhân cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB thỏa thích chiến mượt mọi tựa game hiện nay.

Đặc biệt, máy hỗ trợ kết nối 5G siêu nhanh cho trải nghiệm lướt web cũng như đăng bài, tải phim,…trên chiếc điện thoại với tốc độ không tưởng.

Sản phẩm quá xịn mà giá lại hời, bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này chứ?

Xem thêm: Hàng loạt sản phẩm đua nhau sale lớn mùa Ơ – Rô mua sắm khỏi lo về giá