Sắm Redmi Note 10 5G, nhận liền gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng từ Xiaomi, thoải mái sử dụng chẳng phải lo lắng Update 03/2024

Sắm Redmi Note 10 5G, nhận liền gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng từ Xiaomi, thoải mái sử dụng chẳng phải lo lắng

Mua Redmi Note 10 5G khỏi phải lo vì đã có gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng

Cái cảm giác “dế iu” của mình vô tình bị rơi vỡ thật sự rất đáng sợ, nhất là đối chiếc máy mới được mình tậu về chưa được bao lâu. Hiểu được điều đó, nhà Xiaomi đã dành tặng thêm gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình tận 6 tháng khi mua Redmi Note 10 5G.

Quá tuyệt phải không nào, nhưng trước hết hãy cùng mình tham khảo thêm chi tiết của chương trình đặc biệt này ở ngay bên dưới nhá:

Nội dung chương trình ưu đãi 

Khách hàng mua Redmi Note 10 5G tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng) được ủy quyền của Xiaomi và được kích hoạt tại Việt Nam sẽ nhận được: 

1.Bảo hành 18 tháng

Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng sản phẩm Redmi Note 10 5G sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong mười tám (18) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối. 

2.Bảo hành dành cho màn hình

Khách hàng mua sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 5G trong vòng 90 ngày từ ngày 27/05/2021 đến ngày 26/08/2021 tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng), được phân phối và kích hoạt tại Việt Nam sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa một (1) lần tại Trung tâm  dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng sau khi mua hàng, nếu màn hình của sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm). 

Các điều kiện về chương trình: 

Bảo hành Premium này sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:   

  • Hư hỏng màn hình do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng.
  • Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như trầy xước hoặc vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khác của màn hình.
  • Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng bên thứ ba do người tiêu dùng sử dụng. 
  • Người tiêu dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng.
  • Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn.
  • Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặc hướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi.
  • Lỗi phát sinh do bản thân người tiêu dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linh kiện dự phòng không được ủy quyền hoặc không phải chính hãng. 

Sau khi xem qua, bạn có nhận xét thế nào vè gói bảo hành này của Xiaomi?

Xem thêm: Giảm sốc, loạt smartwatch cũ giá rất hạt dẻ, rẻ hơn máy mới tận 61%