Sắm siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold2 5G, bạn sẽ có được luôn gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ ‘chất như nước cất’ Update 04/2024

Sắm siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold2 5G, bạn sẽ có được luôn gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ ‘chất như nước cất’

Samsung Galaxy Z Fold2 5G

Thật sự là phải công nhận một điều là chế độ chăm sóc khách hàng của Samsung quá tuyệt vời. Và khi mua Samsung Galaxy Z Fold2 5G bạn sẽ nhận được gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ xịn xò, tiện lợi. Từ nay yên tâm sử dụng siêu phẩm vì mọi vấn đến đã có Samsung Care+ giải quyết cho bạn.

Nội dung gói bảo hành mở rộng Samsung Care+:

Samsung tặng cho khách hàng gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho mỗi thiết bị Galaxy Z Fold2 5G chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành 6060 trên lãnh thổ Việt Nam.

Hạn mức sửa chữa tối đa: Lên tới 50.000.000 đồng.

Quyền lợi Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+:

Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

Gia hạn thêm một (1) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên hai (2) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

Nếu thiết bị bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 đồng (đã có thuế GTGT).

Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng > 85% hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 đồng (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có) để được thay máy mới.

Hotline Samsung Care+ 1800 588 855 (nhánh số 3): Khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước.

Sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold2 5G, yên tâm sử dụng vì đã có gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ tiện lợi.

Xem thêm:

  • Không chịu kém cạnh, hàng loạt đồng hồ Thụy Sĩ Mathey Tissot cũng giảm sốc lên đến 40%, tham khảo ngay thôi nào
  • Vừa tậu được laptop Dell xịn xò về nhà, lại nhận thêm quà là thẻ nạp điện thoại 350k, thả ga tám chuyện, sắm nhanh bạn ơi