Sắm smartwatch xịn với giá tiết kiệm thì đừng bỏ qua Huawei Watch, đang được ưu đãi trợ giá mùa dịch, mức giảm quá xá đã Update 07/2024

Sắm smartwatch xịn với giá tiết kiệm thì đừng bỏ qua Huawei Watch, đang được ưu đãi trợ giá mùa dịch, mức giảm quá xá đã

Huawei Watch GT2 Pro 46mm dây da

Các fan Huawei nhanh tay vô chốt đơn liền nào, hàng loạt sản phẩm Huawei Watch đang được trợ giá mùa dịch, giảm hấp dẫn quá xá. Cơ hội để các bạn sắm về cho mình chiếc smartwatch vừa sang, vừa xịn với giá rẻ hơn ngày thường cả triệu đồng lận này.

Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn luyện tập thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch đấy.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/6/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi hết số lượng sản phẩm.

Điểm nổi bật chung của các sản phẩm Huawei Watch

Đều mang ngôn ngữ thiết kế thời thượng cùng màn hình AMOLED hiển thị rõ ràng, có kích thước lớn từ 1.39 inch. Kết hợp với đó là hệ điều hành Lite OS tối ưu, đi kèm viên pin có thời lượng sử lâu dài và đặc biệt hơn là có cả hỗ trợ sạc nhanh chỉ trong vòng 2 tiếng.

Bên cạnh đó, Huawei Watch còn được tích hợp nhiều tính năng phổ biến trên smartwatch hiện nay như: Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhịp tim, chế độ luyện tập,… .Ngoài ra, việc hỗ trợ cả 2 ngôn ngữ Anh – Việt sẽ giúp bạn thoải mái, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Huawei Watch Fit giảm 30%

Huawei Watch GT2 giảm 27%

Huawei Watch GT 2e giảm 25%

Huawei Watch GT2 Pro giảm 20%

Sau xem qua các dòng sản phẩm trên đây, các bạn đã chấm được cho mình mẫu nào chưa?

ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA DỊCH HẤP DẪN

Xem thêm: Quà cho bé đón hè về: Săn đồng hồ định vị trẻ em đồng giảm hấp dẫn