Samfans đã quá nha, chiếc điện thoại Samsung 5G HOT nhất – Galaxy A52 5G quá rẻ với hàng đổi trả, thêm hạ giá rất đáng sắm Update 04/2024

Samfans đã quá nha, chiếc điện thoại Samsung 5G HOT nhất – Galaxy A52 5G quá rẻ với hàng đổi trả, thêm hạ giá rất đáng sắm

Samsung Galaxy A52 5G

Bạn muốn có một chiếc smartphone có thiết kế thời thượng chuẩn xu hướng, bộ nhớ trong lớn và đặc biệt là màn hình siêu mượt 120Hz nhưng giá chỉ ở mức tầm trung? Vậy Galaxy A52 5G đổi trả chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn, hơn hết sản phẩm lại đang giảm giá sốc, rẻ hơn máy mới đến 35%.

Lưu ý:

  • Do số lượng không nhiều và tuỳ tình trạng máy, giá sản phẩm có thể thay đổi tuỳ thời điểm, khu vực và hết hàng sớm.
  • Nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Samsung Galaxy A52 5G cũ

Giá chỉ từ 7.080.000 đồng sau khi giảm 7%, rẻ hơn máy mới tới 35%.

Màn hình 6.5 inch là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy A52 5G khi hỗ trợ tần số quét cực cao 120 Hz, tương tự các flagship hiện nay, giúp mọi trải nghiệm vuốt chạm, cuộn trang của bạn sẽ càng ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó với 8 GB RAM cho bạn đa nhiệm được tốt hơn, tình trạng tải lại ứng dụng sẽ được hạn chế. Bộ nhớ trong 128 GB đi kèm đủ lớn để bạn lưu giữ những video, hình ảnh mà không lo bị đầy.

Ngoài ra, viên pin lớn 4.500 mAh tích hợp cùng công nghệ sạc nhanh 25 W rất phù hợp với những ai có cường độ sử dụng cao mà không muốn đợi chờ thời gian sạc.

MUA GALAXY A52 5G CŨ

Một chiếc điện thoại Samsung 5G hot nhất hiện tại mà giá tốt như thế này thì quá đáng mua phải không?

Xem thêm: 5 smartphone Samsung trợ giá mùa dịch giảm đến tiền triệu quá hấp dẫn