Samsung chơi lớn tặng miễn phí điện thoại Galaxy S21 5G phiên bản giới hạn cho những người tham gia Olympic và Paralympic Update 07/2024

Samsung chơi lớn tặng miễn phí điện thoại Galaxy S21 5G phiên bản giới hạn cho những người tham gia Olympic và Paralympic

Samsung tặng miễn phí Galaxy S21 5G bản giới hạn cho VĐV Olympic 2021

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến thế vận hội Tokyo 2020, vì vậy thế vận hội đã được hoãn sang năm nay. Mặc dù tình hình của dịch bệnh vẫn còn căng thẳng nhưng thế vận hội đã được tổ chức và có 17.000 vận động viên đang thi đấu. Tại đây mỗi người đều được nhận miễn phí 1 chiếc Galaxy S21 5G phiên bản giới hạn.

Cụ thể, sau khi hoàn thành xong các phần thi ở thế vận hội, ngoài 1 hoặc 2 huy chương vô cùng danh giá. Các vận động viên sẽ được mời đến thăm phòng chờ Galaxy Athlete.

Tại đó các vận động viên sẽ được tặng điện thoại Galaxy S21 5G có thiết kế mặt lưng màu xanh lam ấn tượng với các biểu tượng của thế vận hội hoặc họ có thể tự thiết kế theo ý muốn.

Samsung tặng miễn phí Galaxy S21 5G bản giới hạn cho VĐV Olympic 2021

Ngoài ra, nếu bạn không thể đến Tokyo tham dự thế vận hội thì bạn vẫn có thể tham quan showroom ảo của Samsung bằng cách nhấn vào liên kết này. Bên trong showroom trưng bày các mẫu sản phẩm Galaxy và có cả hình ảnh của Samsung Galaxy Z Fold2 5G.

Stephanie Choi cho biết rằng Samsung đã hỗ trợ phong trào Olympic và Paralympic trong 30 năm, hãng vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cho những thế vận hội tiếp theo mang đến cho các vận động viên và người hâm mộ cơ hội kết nối và trải nghiệm thú vị.

Bạn nghĩ sao về cách làm này của Samsung?

Nguồn: Phonearena

Xem thêm: Samsung bắt đầu thử nghiệm One UI 3.1.1, sẽ phát hành vào cuối tháng 8