Samsung đã mang tính năng RAM Plus đến cho Galaxy A52 trong bản cập nhật bảo mật mới nhất, kiểm tra lên ngay thôi! Update 05/2024

Samsung đã mang tính năng RAM Plus đến cho Galaxy A52 trong bản cập nhật bảo mật mới nhất, kiểm tra lên ngay thôi!

Tính năng RAM Plus đã xuất hiện trên Galaxy A52

Galaxy A52s 5G là mẫu điện thoại Samsung đầu tiên đi kèm tính năng RAM Plus. Một trong những tính năng được mong đợi nhất trong bản cập nhật One UI 4.0 cũng chính là RAM Plus, mặc dù chưa được lên đời giao diện mới nhưng Galaxy A52 đã có tính năng hỗ trợ tăng RAM ảo.

Sau những thiết bị như Galaxy A52 5G, Galaxy Z Fold3 và dòng Galaxy S21, cuối cùng Galaxy A52 cũng được bổ sung thêm tính năng RAM Plus với bản cập nhật bảo mật tháng 10. Giống như các thiết bị khác, RAM Plus trên Galaxy A52 sẽ tự động được bật, cũng như tự động biến 4 GB bộ nhớ trong thành RAM ảo.

Tính năng RAM Plus đã xuất hiện trên Galaxy A52

Theo Samsung, RAM Plus giúp cải thiện hiệu suất ứng dụng bằng cách sử dụng bộ nhớ trong làm bộ nhớ ảo. Dường như Samsung đang biến RAM Plus trở thành một tính năng tiêu chuẩn trên các thiết bị trong tương lai.

Nếu bạn sở hữu một thiết bị Galaxy ra mắt từ năm 2020 và đã nhận được bản cập nhật phần mềm mới nhất, bạn có thể kiểm tra xem thiết bị có tính năng RAM Plus hay không bằng cách vào Cài đặt > Pin và thiết bị > Bộ nhớ

Chiếc Galaxy A52 của bạn đã có tính năng RAM Plus chưa?

Nguồn: SamMobile

Xem thêm:

  • Kinh phí tầm 3 triệu nên mua điện thoại cũ nào dùng ổn trong năm 2021?
  • Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022, dòng Galaxy S22 bị trì hoãn