Samsung đang phát triển một laptop màn hình gập cỡ lớn có tên là Galaxy Book Fold 17, viền mỏng và trang bị camera ẩn Update 04/2024

Samsung đang phát triển một laptop màn hình gập cỡ lớn có tên là Galaxy Book Fold 17, viền mỏng và trang bị camera ẩn

Galaxy Book Fold 17
Concept Galaxy Book Fold 17

Samsung được cho là đang phát triển một chiếc laptop 17 inch có thế gập lại. Mới đây, có tin đồn cho rằng thiết bị sẽ có tên gọi là Galaxy Book Fold 17.

Theo đó, leaker Ice Universe đã chia sẻ thông tin này ở trên Twitter, tuy nhiên lại không đưa ra thêm chi tiết về cấu hình hay thiết kế của máy.

Galaxy Book Fold 17
Concept Galaxy Book Fold 17

Dựa vào video concept Samsung công bố đầu năm, Galaxy Book Fold 17 có thể được giới thiệu với tư cách là một chiếc laptop có thể gập lại với màn hình cảm ứng, nhưng cũng có thể được xem là một chiếc tablet cỡ lớn.

Ngoài ra, concept trước đây còn cho thấy Galaxy Book Fold 17 có viền mỏng và đặc biệt là trang bị camera ẩn dưới màn hình.

Galaxy Book Fold 17
Concept Galaxy Book Fold 17

Trong quá trình biến ý tưởng concept thành thiết bị thực tế sẽ có nhiều thay đổi, nên hiện tại vẫn chưa rõ liệu Galaxy Book Fold 17 sẽ có camera ẩn hay không. Tuy nhiên, Samsung tin rằng công nghệ camera ẩn phù hợp với các thiết bị màn hình lớn như Galaxy Z Fold3, vì vậy nếu Galaxy Book Fold 17 được bổ sung công nghệ này cũng là điều hợp lý.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành của Galaxy Book Fold 17.

Bạn có kỳ vọng gì ở Galaxy Book Fold 17 không?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Dòng Galaxy S22 sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 11 năm nay