Samsung Galaxy A22 cũ giá đang rất mềm, còn được giảm thêm hấp dẫn, chốt đơn ngay với mức tiền rẻ bất ngờ Update 04/2024

Samsung Galaxy A22 cũ giá đang rất mềm, còn được giảm thêm hấp dẫn, chốt đơn ngay với mức tiền rẻ bất ngờ

Chốt đơn ngay Galaxy A22 cũ giá đang rất mềm, chỉ từ 4.3 triệu đồng

Việc sở hữu một chiếc smartphone có màn hình lớn và bộ nhớ trong dư dả là rất cần thiết. Vậy đâu sẽ là lựa chọn trong tầm giá từ 4 – 5 triệu đồng? Đó chính là Galaxy A22 cũ giá hiện đang rất mềm, lại còn được giảm ngon, chỉ từ 4.31 triệu đồng thôi. Tham khảo ngay nhé!

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Samsung Galaxy A22 cũ

Giảm 5% giá chỉ từ 4.310.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 26%.

Samsung Galaxy A22 cũ

Về Galaxy A22, máy sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch giúp trải nghiệm nhìn ngắm mọi thứ thoải mái hơn, đặc biệt là việc hỗ trợ tần số quét màn hình 90 Hz giúp mọi thao tác chạm tay của bạn đều được nhận diện và xử lý một cách nhanh chóng.

Ở phần hiệu năng, con chip MediaTek MT6769V 8 nhân được trang bị trên chiếc smartphone này là dòng CPU tầm trung đặc biệt của các “tay game” nhà MediaTek. Đi kèm với 6 GB RAM cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định và bộ nhớ trong 128 GB cho khả năng lưu trữ lớn để người dùng có thể lưu tài liệu học tập và số di động thoải mái.

GALAXY A22 CŨ GIÁ MỀM

Bạn sẽ cho Galaxy A22 cũ vào giỏ hàng của mình chứ?

Xem thêm:

  • Đánh giá camera Galaxy A22 5G: 3 camera cho ra chất ảnh ấn tượng
  • Loạt điện thoại Samsung Galaxy A đang có ưu đãi đáng mua cuối tháng 9