Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu? Nghe đâu đang được sale đã quá xá, chỉ đợi bạn chốt đơn thôi đấy Update 03/2024

Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu? Nghe đâu đang được sale đã quá xá, chỉ đợi bạn chốt đơn thôi đấy

Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu? Ưu đãi quá xá luôn đấy

Cơ hội để bạn sở hữu được chiếc smartphone thời thượng đến từ nhà Samsung với giá tiết kiệm đã đến rồi đây. Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu, sau sale xịn? Xem ngay bài viết để biết được mức giá siêu hời kèm ưu đãi cực hấp dẫn của chiếc điện thoại này thôi nào.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu?

Hiện tại chiếc điện thoại này có giá chỉ từ 15.080.000 đồng sau khi được giảm 15%.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ giá rẻ

GALAXY NOTE 20 ULTRA CŨ GIẢM SỐC 

Điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra nổi bật nhờ thiết kế màn hình ‘nốt ruồi’ với camera trước 10 MP. Màn hình đúng chuẩn cao cấp khi được trang bị công nghệ Dynamic AMOLED 2X với kích thước lớn 6.9 inch, hứa hẹn mang đến hình ảnh sắc nét và cực kì sống động.

Về cấu hình, chiếc máy này trang bị con chip Exynos 990 8 nhân, RAM 8 GB và 256 GB ROM chắc chắn sẽ làm người dùng ngạc nhiên với độ mạnh mẽ khi xử lý các tác vụ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà. Hơn nữa, cụm camera sau lên đến 108 MP sẽ mang lại những bức hình trên cả tuyệt vời.

Bút S Pen cũng được nâng cấp với đa dạng các tính năng như hỗ trợ cử chỉ thông minh từ xa, chuyển chữ viết tay thành văn bản, chụp màn hình nhanh,…

Sau khi xem xong thì tranh thủ chốt đơn liền vì số lượng không còn nhiều bạn nha.

Xem thêm: Galaxy Note cũ giá rẻ giảm lớn ở TGDĐ, sở hữu ngay chỉ từ 5.99 triệu