Samsung Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+ có thể sẽ sớm nhận được phiên bản rút gọn của One UI 2.5 Update 04/2024

Samsung Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+ có thể sẽ sớm nhận được phiên bản rút gọn của One UI 2.5

Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+ có thể sẽ sớm nhận được phiên bản rút gọn của One UI 2.5

Bộ ba smartphone hàng đầu đời 2018 của Samsung gồm Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+ có thể sẽ sớm nhận được phiên bản rút gọn của One UI 2.5, do hạn chế về phần cứng.

Trước đó Samsung đã xác nhận rằng Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+ đang trong hàng đợi để được cập nhật One UI 2.5. Tuy nhiên, vào thời điểm đó hãng chưa đề cập đến việc liệu các model này có nhận được trọn bộ tính năng từ giao diện mới hay không.

Mới đây, đại diện của Samsung tại Hàn Quốc đã đăng một bài viết cho biết, do những hạn chế về phần cứng nên dòng Galaxy Note 9 và Galaxy S9 sẽ khó lòng trải nghiệm trọn vẹn các tính năng cốt lõi trên bản cập nhật One UI 2.5. Có nghĩa là một số chức năng của One UI 2.5 sẽ bị loại bỏ khi chạy trên các flagship Samsung đời 2018.

Việc Samsung hiện đang tích hợp bản dựng One UI 2.5 cho Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+ cho thấy rằng hãng đã bỏ qua giai đoạn thử nghiệm beta và phiên bản ổn định cuối cùng sẽ sớm được phát hành cho người dùng.

Bạn có còn sử dụng Galaxy Note 9, Galaxy S9, Galaxy S9+ không, và mong chờ được trải nghiệm tính năng gì trên One UI 2.5?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm: Tất cả thay đổi và tính năng mới trong One UI 2.5: Hỗ trợ điều hướng cử chỉ cho trình khởi chạy bên thứ ba, chế độ Pro Video,…