Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể không mang lại những thay đổi về máy ảnh mà chúng ta đang mong đợi Update 04/2024

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể không mang lại những thay đổi về máy ảnh mà chúng ta đang mong đợi

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể không mang lại những thay đổi về máy ảnh mà chúng ta đang mong đợi
Ảnh minh họa (Nguồn: CNET)

Galaxy Z Fold 3 sắp ra mắt có thể không mang lại tất cả những thay đổi và nâng cấp mà chúng ta mong chờ. Nguồn tin mới cho rằng, Samsung sẽ bỏ qua việc nâng cấp bộ camera để tập trung vào những chi tiết khác.

Theo đó, Galaxy Z Fold 3 sẽ có 3 camera 12 MP mặt sau, một camera selfie 10 cho màn hình phụ. Trong khi ở màn hình chính là camera selfie 16 MP.

Nguồn tin tuyên bố rằng, camera 10 MP dựa trên cảm biến Sony IMX374, vì vậy nó gần như giống với camera selfie được sử dụng trên Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G. Trong khi đó, camera selfie 16 MP được cho là dựa trên cảm biến IMX298 đã ra mắt vào năm 2015.

Hiện chi tiết về bộ camera chính vẫn chưa rõ ràng, nhưng chúng ta có thể giả định rằng đó là cấu hình ba máy ảnh 12 MP giống như trên Galaxy Z Fold2 5G, bao gồm: Camera chính 12 MP với PDAF + OIS, camera tele 12 MP với zoom quang học 2x và một camera góc siêu rộng 12 MP.

galaxy z fold2 5g
Galaxy Z Fold2 5G

Tóm lại, Galaxy Z Fold 3 sẽ có thiết lập máy ảnh giống hệt như Galaxy Z Fold2 5G, ngoại trừ việc sẽ thay thế một trong các camera selfie bằng một cảm biến có độ phân giải cao hơn. Tất nhiên, đó là nếu báo cáo này chính xác.

Đây không phải là sự nâng cấp mà chúng ta hy vọng nhưng biết đâu, Samsung sẽ làm chúng ta bất ngờ khi ra mắt sản phẩm mới.

Bạn hy vọng điều gì khác trên Galaxy Z Fold 3?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có pin kép với tổng dung lượng đạt 4.275mAh