Samsung ra mắt Galaxy Watch 4 Golf Edition, có các tính năng đặc biệt dành riêng cho người yêu thích chơi gôn Update 04/2024

Samsung ra mắt Galaxy Watch 4 Golf Edition, có các tính năng đặc biệt dành riêng cho người yêu thích chơi gôn

Galaxy Watch 4 Golf Edition

Sau khi tung ra dòng Galaxy Watch 4 và Galaxy 4 Classic trong sự kiện Unpacked diễn ra hồi tháng trước, Samsung hiện đã công bố thêm Galaxy Watch 4 Golf Edition. Một phiên bản đặc biệt được sản xuất dành cho những người có niềm đam mê chơi gôn. Galaxy Watch 4 Golf Edition đã có mặt tại Hàn Quốc.

Galaxy Watch 4 Golf Edition được cài sẵn ứng dụng Smart Caddie, cung cấp các phương thức đo lường và số liệu cho người chơi gôn. Các chỉ số này bao gồm khoảng cách đánh gôn, độ mạnh, độ cao và khoảng cách tới vùng xanh từ vị trí hiện tại. Ứng dụng cũng có sẵn bản đồ của hơn 40.000 sân gôn trên toàn thế giới, cùng với các phép đo thực tế, ảnh và bản đồ vệ tinh, nhận dạng thông tin lỗ gôn.

Galaxy Watch 4 Golf Edition

Samsung bán Galaxy Watch 4 Golf Edition với hai bản: 40 mm màu bạc và 44 mm màu đen. Phiên bản 40 mm có giá 299.000 KRW (khoảng 5.8 triệu đồng), trong khi phiên bản 44 mm có giá 329.000 KRW (khoảng 6.4 triệu đồng). Galaxy Watch 4 Golf Edition phiên bản LTE sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Một vị giám đốc điều hành của Samsung cho biết: “Galaxy Watch 4 Golf Edition cung cấp nhiều chức năng tiện lợi khác nhau, người tiêu dùng yêu thích chơi gôn sẽ có thể tận hưởng được nhiều hơn. Chúng tôi hy vọng họ sẽ thưởng thức các trận gôn với đồng hồ thông minh.“

Bạn có muốn Samsung bán Galaxy Watch 4 Golf Edition tại Việt Nam không?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: 

  • Cách kết nối Samsung Galaxy Watch 4 với điện thoại của bạn siêu dễ
  • Samsung Galaxy Note 20 giá bao nhiêu? Ưu đãi tốt thế nào tại TGDĐ