Samsung sẽ sớm ngừng hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng ‘cây nhà lá vườn’, chắc SamFans sẽ thích lắm đây Update 03/2024

Samsung sẽ sớm ngừng hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng ‘cây nhà lá vườn’, chắc SamFans sẽ thích lắm đây

Samsung sẽ sớm ngừng hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng cây nhà lá vườn
Quảng cáo dưới dạng thông báo đẩy trên điện thoại Samsung (Ảnh: Android Central)

Năm ngoái, Samsung bắt đầu hiển thị quảng cáo và khuyến mãi trong một số ứng dụng ‘cây nhà lá vườn’. Người dùng smartphone và máy tính bảng Galaxy tỏ ra khá khó chịu trước động thái này. Bây giờ, hãng hứa hẹn sẽ sớm ngừng các quảng cáo đó.

Trong một cuộc họp trực tuyến chỉ dành cho nhân viên được tổ chức vào ngày hôm nay (17/8) tại Suwon Digital City của Samsung, một trong những nhân viên đã hỏi TM Roh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung Electronics, tại sao các ứng dụng mặc định của công ty lại chứa quảng cáo?

Ông TM Roh trả lời rằng, quảng cáo sẽ biến mất trong các bản cập nhật mới của Samsung Pay, Samsung Themes, Samsung Weather,… Vị lãnh đạo này còn nói thêm, Samsung luôn lắng nghe phản hồi của nhân viên và người dùng.

Quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng thời tiết Samsung Weather
Quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng thời tiết Samsung Weather (Ảnh: Android Central)

TM Roh cho biết, “Chúng tôi đã và đang tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới trong các lĩnh vực nội dung, dịch vụ quảng cáo như trò chơi và truyền thông để tăng cường trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy tích hợp. Nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi là đổi mới trải nghiệm người tiêu dùng dựa trên điều này.”

Với việc tắt quảng cáo trong các ứng dụng tự phát triển của hãng và kết hợp cùng chính sách cập nhật phần mềm lớn nhiều năm hơn, Samsung chắc chắn sẽ ngày càng được lòng người dùng.

Bạn mong đợi Samsung sẽ thay đổi thêm những gì để phục vụ người dùng smartphone và máy tính bảng tốt hơn?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Người dùng chú ý: Dữ liệu lưu trữ trên Samsung Cloud sắp hết thời hạn