Samsung trình diễn điện thoại màn hình gập kiểu mới: Có thể gập được 2 lần, phần mềm hoạt động khá mượt mà Update 04/2024

Samsung trình diễn điện thoại màn hình gập kiểu mới: Có thể gập được 2 lần, phần mềm hoạt động khá mượt mà

Samsung trưng bày điện thoại có thể gập đến 2 lần, màn hình mượt mà
Hình ảnh từ Video

Đến nay Samsung đã ra mắt thế hệ thứ 3 của Galaxy Z Fold series, cùng với nhiều chiếc điện thoại màn hình gập đến từ những thương hiệu khác, chúng ta cũng chỉ mới thấy thiết bị có thể gấp lại 1 lần. Mới đây, Slashgear đăng tải một video được cho là smartphone của Samsung với màn hình có cơ chế gập nhiều lần hơn.

Theo đó, mẫu điện thoại này hiện đang được trưng bày tại Hội nghị IMID 2021 (Cuộc họp Quốc tế về Hiển thị Thông tin), chúng ta có thể thấy màn hình của thiết bị được bẻ cong đến 2 lần cực kỳ mới lạ.

Samsung trưng bày điện thoại có thể gập đến 2 lần, màn hình mượt mà

Dù video không cho thấy quá trình gập mở thật sự như thế nào, nhưng với hình ảnh từ video thì chúng ta vẫn có thể đoán được cơ chế hoạt động của thiết bị. Trên thực tế thì Samsung đã giới thiệu kiểu thiết kế này từ tháng 5, nhưng nó chỉ là mô hình, đến hôm nay chúng ta mới tận mắt thấy được phần mềm chạy trên máy.

Samsung đặt tên cho thiết bị là Samsung Flex In & Out và công nghệ được dùng là “multi-foldabe” (tạm dịch: gập nhiều lần). Hiện chưa rõ khi nào thiết bị sẽ được công bố chính thức, song đây có thể xem là bước tiến vượt bậc của nhà sản xuất Hàn Quốc trong ngành công nghệ.

Bạn đánh giá như thế nào về công nghệ này? Theo bạn trong bao lâu nữa thì thiết kế này sẽ có mặt trên thì trường?

Nguồn: AndroidAuthority

Xem thêm:

  • Giá bán Galaxy Z Slide: Cao nhưng rất xứng đáng với những gì mang lại?
  • Bằng sáng chế đã được nộp, vậy Galaxy Z Slide khi nào ra mắt?
  • Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn, có thể mở rộng