Samsung tung 3 video cà khịa camera của iPhone 12 Pro Max, đề cao Galaxy S21 Ultra 5G chụp được cả mặt trăng Update 04/2024

Samsung tung 3 video cà khịa camera của iPhone 12 Pro Max, đề cao Galaxy S21 Ultra 5G chụp được cả mặt trăng

Samsung tung 3 video cà khịa khả năng chụp ảnh và quay video của dòng iPhone 12

Samsung đã phát hành 3 video quảng cáo mới để cà khịa khả năng chụp ảnh và quay video của dòng Apple iPhone 12. Samsung nói rằng điện thoại mà bạn dự định mua “nên là một bản nâng cấp chứ không phải hạ cấp”.

Theo đó, Samsung tự tin cho rằng dòng Galaxy S21 5G mới của hãng vượt trội hơn so với iPhone 12 series từ đối tác Apple.

Cả 3 video quảng cáo của Samsung đều tập trung chủ yếu vào camera của Galaxy S21 Ultra 5G. Trong quảng cáo đầu tiên, Samsung cho thấy camera trên Galaxy S21 Ultra 5G vượt trội hơn nhiều so với iPhone 12 Pro Max, như có thể zoom xa tới 100x để chụp mặt trăng thay vì chỉ có 12x.

Đến video quảng cáo thứ hai, Samsung “phì cười” khi nói rằng dòng iPhone 12 mới nhất của Apple chỉ có cảm biến camera chính 12 MP, trong khi Galaxy S21 Ultra 5G lại sở hữu camera chính lên đến 108 MP.

Sau đó, Samsung đã phóng to ảnh chụp một chiếc bánh mì kẹp pho mát từ camera của hai chiếc smartphone này. Kết quả, ảnh chụp của Galaxy S21 Ultra 5G vẫn giữ được độ chi tiết và sắc nét, còn hình ảnh được chụp bởi iPhone 12 Pro Max bị biến dạng khi phóng to.

Cuối cùng trong video thứ ba, Samsung nhấn mạnh tính năng Chụp một chạm (Single Take). Người dùng có thể chụp cả ảnh và video chỉ trong một lần chạm mà không phải bận tâm đến việc lựa chọn giữa ảnh hoặc video.

Cụ thể, tính năng Single Take của Samsung giúp người dùng có thể chụp được nhiều thể loại ảnh chỉ với một lần chạm sau đó thay đổi kiểu chụp, biểu cảm khuôn mặt hoặc góc chụp từ 3 đến 10 giây, thuật toán AI phân tích cảnh vật và tạo ảnh với các bộ lọc được tối ưu hóa cho chúng. Về phần tính năng Live Photo của Apple chỉ cho phép chụp ảnh và quay video trong 3 giây.

Bạn nhận xét thế nào về camera trên dòng Galaxy S21 5G và iPhone 12?

Nguồn: iPhonehacks

Xem thêm: Camera 100x trên Galaxy S21 Ultra chụp ảnh mặt trăng không hề giả trân