Samsung và Apple khởi động chương trình ‘giao lưu’: Đổi điện thoại LG lấy Galaxy S21 5G, Galaxy Note 20, iPhone 12,… Update 03/2024

Samsung và Apple khởi động chương trình ‘giao lưu’: Đổi điện thoại LG lấy Galaxy S21 5G, Galaxy Note 20, iPhone 12,…

Samsung và Apple khởi động chương trình giao lưu: Đổi điện thoại LG lấy Galaxy S21 5G, Galaxy Note 20, iPhone 12, iPhone 12 mini

Trong nỗ lực giành lấy thị phần của LG sau khi hãng này rời bỏ sân chơi smartphone, Samsung và Apple đã tung ra một chương trình trao đổi đối với người dùng điện thoại LG trong nước.

Theo đó, Samsung và Apple sẽ trợ giá cho khách hàng 150.000 Won (khoảng 3.1 triệu đồng), để đổi smartphone LG sang dùng các dòng smartphone Galaxy và iPhone.

Cụ thể, Apple chạy chương trình trao đổi mới này từ nay cho đến ngày 25/9, người dùng có thể đổi smartphone LG 4G và 5G lấy iPhone 12 hoặc iPhone 12 mini. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng tại các cửa hàng của nhà mạng Hàn Quốc, chứ không thông qua Apple Store hoặc các đại lý của Apple.

Samsung và Apple khởi động chương trình giao lưu: Đổi điện thoại LG lấy Galaxy S21 5G, Galaxy Note 20, iPhone 12, iPhone 12 mini

Về phía Samsung sẽ chạy chương trình của mình cho đến cuối tháng 6, người dùng có thể đổi smartphone LG để lấy Galaxy S21 5G series, Galaxy Note 20 series, Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Z Fold 2 5G.

Hiện tại, Samsung nắm giữ khoảng 65% thị phần smartphone tại Hàn Quốc, còn Apple chiếm khoảng 20%. Trong khi đó, LG có 13% thị phần nhưng hiện đã chính thức ngừng kinh doanh mảng này.

Mặc dù không còn kinh doanh điện thoại di động, nhưng LG cam kết vẫn cập nhật đủ ba bản phần mềm lớn cho tất cả smartphone cao cấp của hãng, tính từ thời điểm phát hành.

Bạn nhận xét thế nào về động thái ‘giao lưu’ điện thoại LG của Apple và Samsung?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: LG Velvet 2 Pro bị rò rỉ với 3 camera sau, không phím vật lý, nhưng…