Sắp có máy tính bảng Android chuyên game đủ sức đối đầu với iPad của Apple: Dùng chip Snapdragon và sạc siêu nhanh Update 04/2024

Sắp có máy tính bảng Android chuyên game đủ sức đối đầu với iPad của Apple: Dùng chip Snapdragon và sạc siêu nhanh

Sắp có máy tính bảng Android chuyên game đủ sức đối đầu với iPad của Apple: Dùng chip Snapdragon và sạc siêu nhanh

Mới đây, xuất hiện thông tin trên thị trường sắp có máy tính bảng Android chuyên game, đủ sức đối đầu với cả iPad của Apple, nhưng dự là giá bán sẽ không rẻ.

Tâm lý của game thủ mobile hiện nay thường chọn mua iPad để chơi game mượt hơn thay vì máy tính bảng Android. Tuy nhiên, nhận định đó có thể sắp thay đổi, nếu báo cáo mới từ leaker Digital Chat Station là chính xác.

Digital Chat Station chia sẻ trên Weibo rằng có một nhà sản xuất đang phát triển một chiếc máy tính bảng Android chuyên chơi game, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8xx.

Máy tính bảng Android chuyên game sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 100 W

Hơn nữa, chiếc tablet Android này sẽ sở hữu màn hình LCD có tốc độ làm tươi 120 Hz hoặc 144 Hz. Với các thông số kỹ thuật vừa nêu, dự kiến giá bán của mẫu máy này sẽ ở phân khúc cao cấp.

Digital Chat Station chưa tiết lộ hãng nào sẽ sản xuất chiếc máy tính bảng chơi game nói trên nhưng với các công nghệ được sử dụng, sản phẩm này có thể đến từ ASUS, Red Magic hoặc Black Shark. Bởi các thương hiệu như Meizu và Ouga hiện chưa thương mại công nghệ sạc nhanh 100 W. Tuy nhiên, có khả năng ZTE và OPPO cũng nằm trong số các thương hiệu khác sẽ tung ra thiết bị này.

Bạn mong đợi chiếc máy tính bảng Android chuyên game nói trên sẽ có những cải tiến gì và giá bán bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: MatePad T 10 Kids Edition ra mắt: Chất liệu an toàn, hỗ trợ bút S Pen