Sau Apple và Samsung, đến lượt Google cũng sẽ cắt giảm củ sạc tặng kèm từ Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro, lý do là… Update 04/2024

Sau Apple và Samsung, đến lượt Google cũng sẽ cắt giảm củ sạc tặng kèm từ Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro, lý do là…

Google sẽ cắt giảm củ sạc tặng kèm từ thế hệ Pixel 6, lý do là...
Ảnh minh họa (Nguồn: 9to5google)

Bạn có cần củ sạc cho điện thoại mới không? Câu trả lời là không vì bạn đã có một cái. Đó là điều Google nghĩ và là lý do cho việc công ty sẽ cắt giảm củ sạc đi kèm cho các mẫu điện thoại trong tương lai, bắt đầu từ bộ đôi Google Pixel 6 ra mắt vào cuối năm nay.

Cụ thể, Google đã chia sẻ với The Verge rằng Pixel 5a sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng có đi kèm với củ sạc trong hộp. Việc này giống như Apple và Samsung đã làm trước đó nhằm bảo vệ môi trường và giảm bớt được chi phí sản xuất, giúp giá sản phẩm tốt hơn.

Google sẽ cắt giảm củ sạc tặng kèm từ thế hệ Pixel 6, lý do là...
Ảnh minh họa (Nguồn: Phonearena)

Được biết, Pixel 5a 5G mới được ra mắt gần đây. Máy có viên pin 4.680 mAh, thời gian sử dụng có thể đến 48 giờ và được tặng kèm củ sạc 18 W USB-C. Thiết bị sẽ chạy Android 11, được trang bị chip Snapdragon 765G với 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và bán với giá 449 USD (khoảng 10.3 triệu đồng) tại Mỹ và Nhật Bản.

Còn về Pixel 6 series, Google tuyên bố rằng sẽ dụng chip Tensor do hãng tự phát triển cũng như cải tiến thiết kế, bố cục camera trên bộ đôi này. Công ty tin rằng đây sẽ là một trong những smartphone tốt nhất năm 2021.

Bạn vẫn sẽ mua Google Pixel 6 khi không có bộ sạc đi kèm chứ?

Nguồn: Phonearena

Xem thêm: Mã nguồn Android 12 Beta tiết lộ thông tin điện thoại gập Pixel Fold