Smartphone bí ẩn trong video quảng cáo tai nghe của Sony gây chú ý với camera dưới màn hình, nghi là Xperia 1 IV Update 03/2024

Smartphone bí ẩn trong video quảng cáo tai nghe của Sony gây chú ý với camera dưới màn hình, nghi là Xperia 1 IV

Smartphone Sony bí ẩn có camera dưới màn hình, nghi là Xperia 1 IV

Sony gần đây đã tung ra loạt video quảng cáo cho chiếc tai nghe WF-1000XM4 của mình. Tuy nhiên bên cạnh sản phẩm chính, điều mà nhiều người chú ý là sự xuất hiện của chiếc smartphone có mặt sau giống Xperia 1 III, nhưng lại có khác biệt ở mặt trước. Nhiều khả năng đây chính là flagship Xperia 1 IV của hãng điện tử Nhật Bản.

Hiện còn khá sớm để bàn về thế hệ thứ 4 khi dòng Xperia 1 III vừa mới ra mắt cách đây gần 2 tháng và đang chờ lên kệ. Tuy nhiên, thiết bị bí ẩn xuất hiện trong video quảng cáo tai nghe của hãng lại khiến chúng ta phải tò mò.

Trong 3 video quảng cáo cho tai nghe Sony WF-1000XM4, chiếc smartphone xuất hiện để tô điểm thêm cho phần âm thanh của tai nghe. Điều đặc biệt là trong cả 3 video trên, chúng ta không thấy sự xuất hiện của phần notch chứa camera selfie.

Sony có thể chỉnh sửa video để tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị, tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng đây là chiếc Xperia 1 IV sở hữu công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Dù sao, chúng ta cũng phải đợi sang năm sau để có thêm nhiều thông tin về thiết bị.

Bạn nghĩ công nghệ camera dưới màn hình của Sony có tốt hơn những hãng khác không?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm: Sony WF-1000XM4 ra mắt: Hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res, giá 6.5 triệu đồng