Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip 3 lộ cấu hình chi tiết, đi kèm giá bán cao hơn thế hệ tiền nhiệm Update 04/2024

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip3 lộ cấu hình chi tiết kèm giá bán gần 35 triệu đồng
Ảnh minh họa (Nguồn: YouTube)

Các báo cáo gần đây cho biết Samsung đã hoãn việc ra mắt chiếc Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo để tránh việc Galaxy S21 bị giảm doanh số.

Cho đến nay, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo được tin sẽ có tên gọi là Galaxy Z Flip 3 chứ không phải Z Flip2. Còn bây giờ, một người dùng Twitter đã chia sẻ thông số kỹ thuật và giá bán của thiết bị.

Theo người dùng Twitter (@TheGalox_), Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá 1.499 USD (khoảng 34.7 triệu đồng). Nếu báo cáo này là chính xác, thì Flip 3 sẽ chỉ đắt hơn 50 USD (1.15 triệu đồng) so với model tiền nhiệm. Trước đó, Galaxy Z Flip 5G đã ra mắt với mức giá 1.449 USD.

Ngoài ra, anh ấy cũng chia sẻ một vài chi tiết của chiếc Galaxy Z Flip 3, cụ thể, máy sẽ có màn hình phủ lớp kính siêu mỏng UTG, Dynamic AMOLED 120Hz với viền mỏng hơn. Về vấn đề này, nhà phân tích Ross Young (@DSCCRoss) đã chia sẻ rằng, màn hình sẽ là LTPO với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi và có kích thước 6.70 inch.

Hơn nữa, ông đề cập đến bộ vi xử lý của Galaxy Z Flip 3 là Snapdragon 888, vậy nên Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone này trước nửa cuối năm 2021. Bởi thông thường, Qualcomm sẽ tung một vi xử lý nâng cấp (có thể là Snapdragon 888+) vào nửa cuối năm nay.

Các chi tiết khác được đề cập trong bài chia sẻ bao gồm lỗ khoét chứa camera selfie nhỏ gọn hơn, bộ 3 camera tương tự như Z Fold2, đó là 12 + 12 + 12 MP và màn hình mặt sau rất nhỏ, dự kiến khoảng 1.8 inch.

Bạn thấy cấu hình, giá bán của Galaxy Z Flip 3 thế nào?

Nguồn: Gizmochina

Galaxy Z Flip 3 lộ ảnh render cực đẹp: Cụm camera giống Galaxy S21, màn hình phụ lớn hơn, viền màn hình siêu mỏng…