Smartphone RAM 6GB, pin lớn nhưng kích thước mỏng sẽ dùng màn hình Super AMOLED của Samsung Update 04/2024

Smartphone RAM 6GB, pin lớn nhưng kích thước mỏng sẽ dùng màn hình Super AMOLED của Samsung

Smartphone mỏng nhất thế giới sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED của Samsung

RAM 6GB, dung lượng pin lớn, mỏng nhất thế giới là những thông tin mà chúng ta biết được về flagship mới sắp ra mắt của UMiDigi mang tên Z1.

Xem thêm: Nhà sản xuất Trung Quốc sắp trình làng flagship màn hình cong vô cực, RAM 8GB cạnh tranh Galaxy S8? 

Một thông tin quan trọng nữa về thiết bị này đó là UMiDigi Z1 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED của Samsung, rất phù hợp với thiết kế độ dày chỉ 6,95 mm.

Về mặt lý thuyết, màn hình AMOLED giảm tới 30% điện năng tiêu thụ, và khi sử dụng AOD (Always On Display) các thông tin cần thiết như ngày giờ, thông báo cũng sẽ hiển thị liên tục trên màn hình ngay cả khi đã tắt. Chức năng này sẽ giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ khi bạn phải mở điện thoại để xem thông tin.

Màn hình AMOLED đạt tới 94% tiêu chuẩn màu điện ảnh kỹ thuật số DCI-P3, và công nghệ tự phát ra ánh sáng của màn hình này sẽ mang đến màu sắc chân thực cho cả những người sử dụng bị khuyết sắc hoặc mù màu. Hơn nữa, AMOLED còn giảm mức độ nguy hiểm của ánh sáng xanh trên màn hình đối với mắt tới 2 lần.

Để theo dõi sự kiện chính thức dành cho UMiDigi Z1, bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của UMiDigi, những thông tin cần thiết về thiết bị này sẽ dần dần xuất hiện.

Nguồn gizchina

Xem thêm: Sắp có smartphone RAM 8GB, pin khủng mỏng nhất thế giới