So sánh màn hình iPhone 12 với các model cũ: 4 kích thước, viền mỏng, không còn sử dụng màn hình cong 2.5D Update 04/2024

So sánh màn hình iPhone 12 với các model cũ: 4 kích thước, viền mỏng, không còn sử dụng màn hình cong 2.5D

Ảnh dựng iPhone 12 theo tin đồn với phần viền vuông vức như iPhone 5.
Ảnh minh họa nguồn Bullfrag.

iPhone 12 (iPhone 2020) được dự đoán sẽ có 4 model với kích thước màn hình khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Thông tin rò rỉ từ tài khoản có tên Komiya đã cung cấp sơ đồ so sánh các kích thước màn hình chiếc iPhone mới với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Apple được dự đoán sẽ ra mắt 4 model iPhone 12 cùng kích cỡ màn hình khác nhau

Sơ đồ chi tiết cho thấy sẽ có một phiên bản nhỏ nhất cho iPhone 12 với kích thước 5.4 inch và phiên bản lớn nhất 6.7 inch. Cả 4 model được đặt tên lần lượt là iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Ngoài kích thước màn hình, chiếc iPhone 12 cũng được dự đoán sẽ có màn hình phẳng ở mặt trước thay vì màn hình cong 2.5D như hiện tại và độ dày của máy sẽ không mỏng hơn iPhone 11 Pro hay iPhone 11 Pro Max là bao.

Tuy nhiên, sơ đồ này có đúng hay không các iFan phải chờ đến lúc Apple giới thiệu chính thức sản phẩm này đến công chúng vào vài tháng tới.

Bạn nghĩ sao về sơ đồ này? Bạn có tin nó chính xác hay Apple sẽ làm chúng ta ngạc nhiên vào cuối năm nay? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận.

XEM TRỰC TIẾP SỰ KIỆN RA MẮT TÁO 2020

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: Bộ đôi iPhone 12 Max và Apple Watch Series 6 xuất hiện cùng nhau trong phiên bản màu Xanh Navy mới lạ, hứa hẹn tạo nên cơn sốt không hề nhẹ