Sôi động không khí mùa hè cùng loa bluetooth LG trợ giá mùa dịch cực khủng, giá giảm chỉ còn một nửa cực kỳ đáng sắm Update 03/2024

Loa bluetooth LG Xboom Go PL5

Bạn đang muốn sắm loa bluetooth để xua tan sự buồn chán khi ở nhà mùa dịch này hay chỉ đơn giản là để thư giãn sau những giờ chạy dealine căng thẳng? Hãy tham khảo ngay hai cái tên đến từ nhà LG này đang được trợ giá mùa dịch, giảm hơn 1 nửa giá, đó là LG Xboom Go PL7 và LG Xboom Go PL5. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng về những gì mà hai chiếc loa này sẽ đem lại.

Thời gian áp dụng khuyến mãi dự kiến đến ngày 20/6/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng đặt mua online.

LG Xboom Go PL7 Xanh Đen: Giảm 2.3 triệu

LG Xboom Go PL5 Xanh Đen: Giảm 2.1 triệu

Vậy loa bluetooth LG này có gì nổi bật?

Đầu tiên nói về thiết kế, cả hai chiếc loa này đều có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động với thiết kế hình trụ nằm ngang tạo cảm giác vừa vặn khi cầm trên tay, màu xanh đen trẻ trung năng động. Kèm theo đó là công nghệ chống nước IPX5 sẽ bảo vệ loa an toàn, tha hồ mà thỏa sức tận hưởng bữa tiệc ngoài trời mà không sợ mưa gió.

Công nghệ Meridian trên loa giúp âm thanh phát ra ở mức tối đa mà vẫn không bị mé, rè hay biến dạng âm thanh, cùng với đó là công nghệ Sound Boost sẽ đưa âm thanh lan rộng một cách mạnh mẽ. Hai tính năng này kết hợp lại hứa hẹn sẽ đưa người dùng vào một không gian âm nhạc đầy tuyệt diệu.

Loa LG này sử dụng kết nối bluetooth nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10 m. Để từ đó bạn còn có thể điều khiển loa bằng giọng nói vô cùng tiện lợi hoặc điều khiển toàn diện hơn với ứng dụng Xboom ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Bạn có thấy sản phẩm này đáng sắm chứ?

Xem thêm: Loạt tai nghe Bluetooth đang giảm ngon khó cưỡng, nhanh tay chốt ngay