Sự kiện California Streaming của Apple vừa diễn ra có gì mới? Ra mắt iPhone 13 series, iPad mini 6 và… Update 04/2024

Sự kiện California Streaming của Apple vừa diễn ra có gì mới? Ra mắt iPhone 13 series, iPad mini 6 và…

Tổng hợp sự kiện Apple ra mắt iPhone 13

Sự kiện California Streaming của Apple đã kết thúc cách đây không lâu với loạt sản phẩm mới được ra mắt như iPhone 13 Series, Apple Watch Series 7, iPad mới. Cùng điểm qua những điểm đáng chú ý trong sự kiện lần này.

iPad 9 và iPad mini mới

Mở đầu sự kiện, Apple đã giới thiệu hai mẫu iPad mới là iPad Gen 9 và iPad mini mới. iPad thế hệ thứ 9 có thiết kế không thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Máy được trang bị con chip Apple A13 cùng camera 12 MP và cổng kết nối USB-C.

iPad thế hệ thứ 9

iPad mini mới có thiết kế tương tự như iPad Air ra mắt năm ngoái và loại bỏ phím home. Máy chạy chip Apple A15 mới nhất, trang bị camera 12 MP, hỗ trợ 5G, bút Apple Pencil 2 và cổng kết nối USB-C.

iPad mini mới

Apple Watch Series 7

Tiếp theo, Apple giới thiệu dòng đồng hồ thông minh mới Apple Watch Series 7 với màn hình lớn hơn, trang bị lớp kính bền bỉ hơn và chuẩn chống bụi và nước IP6X. Chiếc đồng hồ mới có nhiều chức năng sức khỏe hơn, pin lớn hơn và sạc nhanh hơn. 

Apple Watch Series 7

iPhone 13 Series

Và điểm nhấn của sự kiện hôm nay chính là Apple chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series. iPhone 13 Series có phần tai thỏ được làm nhỏ và gọn hơn 20%, đồng thời cụm camera sau trên iPhone 13 và iPhone 13 mini đã được đặt chéo. 

iPhone 13 và iPhone 13 mini

iPhone 13 và iPhone 13 mini được trang bị con chip Apple A15 Bionic mới. Apple đã nâng cấp hệ thống camera trên iPhone 13, iPhone 13 mini. Theo đó các ống kính giờ đây thu được nhiều ánh sáng hơn lên đến 46%, cùng với nhiều tính năng mới như chống rung và chế độ Cinematic Mode. 

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro và  iPhone 13 Pro Max là hai mẫu iPhone đầu tiên sở hữu màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz, tần số quét cao nhất trên các dòng iPhone. Bộ đôi được trang bị con chip Apple A15 Bionic với hiệu suất được cải thiện hơn 50% và tăng cường AI. 

Camera của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có nhiều nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng. Đồng thời, Apple cũng trang bị cho iPhone 13 Pro nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp như Photography Styles, Cinematic Mode và ProRes Video.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Ngoài ra, các mẫu điện thoại thuộc dòng iPhone 13 đều hỗ trợ 5G, MagSafe, chống nước và dung lượng pin lớn hơn. Apple cũng đã loại bỏ bộ nhớ 64 GB trên tất cả các mẫu điện thoại, đồng nghĩa với việc tùy chọn bộ nhớ thấp nhất bây giờ sẽ là 128 GB.

iPhone 13, iPhone 13 mini có thêm tùy chọn màu mới là hồng, trong khi đó iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro có 4 tùy chọn màu sắc mới là vàng, bạc, xám và xanh.

Ngoài ra, Apple còn giới thiệu thêm những điểm mới của dịch vụ sức khỏe Apple Fitness+ và dịch vụ Apple TV+.

Trên đây là tổng hợp các điểm đáng chú ý tại sự kiện mùa thu của Apple.

Bạn ấn tượng nhất với sản phẩm nào được Apple giới thiệu tại sự kiện năm nay?

Xem thêm: 

  • iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max ra mắt: Màn hình 120Hz, có màu mới
  • iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nhiều cải tiến, giá không tăng