Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ mắt, chạy vi xử lý Intel đời mới nhất, RAM đến 32GB và bộ nhớ siêu khủng 2TB Update 04/2024

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ mắt, chạy vi xử lý Intel đời mới nhất, RAM đến 32GB và bộ nhớ siêu khủng 2TB

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất
Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất (nguồn: Microsoft)

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Surface Laptop Studio đi kèm với màn hình cảm ứng PixelSense 14.4 inch, tốc độ làm mới 120 Hz và hỗ trợ công nghệ Dolby Vision cho trải nghiệm xem tuyệt vời. Thiết kế của máy rất đặt biệt, phần màn hình có thể di chuyển gần bàn di chuột để người dùng thao tác cảm ứng dễ dàng hơn.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Để có hiệu suất vượt trội, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý H-series thế hệ thứ 11 của Intel (H35 i5-11300H thế hệ thứ 11 lõi tứ và H35 i7-11370H thế hệ thứ 11 lõi tứ), đi kèm GPU NVIDIA RTX 3050Ti, RAM lên đến 32 GB và bộ nhớ khổng lồ 2 TB.

Laptop mới này cũng đi kèm với hai cổng USB 4.0 hỗ trợ công nghệ Thunderbolt 4, ngoài ra còn có một cổng sạc Surface chuyên dụng. Bạn có thể ghép nối thiết bị này với bút Surface Slim Pen 2 và gắn, cất hoặc sạc thiết bị này dưới bàn phím từ tính.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Máy ảnh của Surface Laptop Studio có độ phân giải HD 1080p, loa Quad Omnisonic hỗ trợ Dolby Atmos sẽ cho phép bạn trải nghiệm các cuộc gọi video tuyệt vời hơn.

Về thời lượng pin, phiên bản i5 có thể sử dụng trong 19 giờ trong khi mẫu i7 sẽ chạy được 18 giờ. Thiết bị sẽ chạy Windows 11 và có sẵn Microsoft 365 miễn phí.

Bạn đánh giá như thế nào về chiếc laptop mới của Microsoft?

Nguồn: MSPowersuser

Xem thêm:

  • Surface Go 3 ra mắt với vi xử lý được cải tiến, pin lên đến 10 giờ
  • Surface Pro 8 ra mắt: Màn hình 120Hz, bút Surface Slim Pen 2 mới,…