Tai nghe Galaxy Buds2 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt, không có chống ồn chủ động và giá dự kiến hơn 2 triệu đồng Update 04/2024

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds2 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt, giá bán dự kiến sẽ rất cạnh tranh
Ảnh minh họa (Nguồn: SlashGear)

Sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 7 tới đây dự kiến sẽ có sự tham gia của nhiều sản phẩm, không chỉ smartphone màn hình gập mà cả đồng hồ thông minh Galaxy Watch4, thâm chí là cả Galaxy Buds thế hệ thứ hai.

Leaker Roland Quandt mới đây cho hay, tai nghe không dây Galaxy Buds2 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt, sẵn sàng để tiến ra thị trường.

Tên của Galaxy Buds2 (số model SM-R177) lần đầu tiên được phát hiện trong một gói APK dành cho đồng hồ Samsung vào tháng 3/2021. Gần đây, một bản phác thảo về hộp sạc của tai nghe cũng đã xuất hiện và trông nó rất giống với thế hệ trước. Các chồi tai cũng được cho là có 4 màu sắc bao gồm: Đen, Trắng, Tím và Xanh lá cây.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds2 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt, giá bán dự kiến sẽ rất cạnh tranh

Lưu ý rằng đây là thế hệ kế nhiệm của Galaxy Buds, chứ không phải là Galaxy Buds Pro, vậy nên tính năng khử ồn chủ động (ANC) nhiều khả năng vẫn không được tích hợp. Giá bán Galaxy Buds2 được nguồn tin đưa ra là vào khoảng 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng).

Bạn thấy mức giá đó thế nào?

Nguồn: Gsmarena

Tai nghe không dây Galaxy Buds2 sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc